Những mẫu gạch ốp lát Prime đẹp nhất 2018

Những mẫu gạch ốp lát Prime đẹp nhất 2018
Cùng với sự thay đổi của vật liệu được sử dụng trong thiết kế nội thất, thiết kế trên sản phẩm gạch ốp lát cũng thay đổi theo xu hướng phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, được nhiều người ưa chuộng năm 2018.

1. Sản phẩm gạch vân đá tự nhiên:

Với mong muốn đưa thiên nhiên vào không gian nội thất, Prime đã tạo ra những thiết kế vân đá tự nhiên trên sản phẩm gạch ốp lát Prime, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng vân đá trong trang trí ngôi nhà, tạo nên không gian sang trọng ấn tượng.
Sản phẩm gạch vân đá Prime với những kích thước khác nhau, dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian của ngôi nhà.
Họa tiết vân đá tự nhiên đem lại cảm giác phóng khoáng nên thường được sử dụng trong những không gian sang trọng

2. Sản phẩm gạch vân gỗ chân thực

Từ bao lâu nay, họa tiết vân gỗ luôn được sử dụng để tạo không gian đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, mang chút hương vị truyền thống, hoài cổ. Nội thất bằng gỗ hoặc vân gỗ còn giúp gia tăng cảm giác sang trọng cho căn phòng.
Gạch vân gỗ Prime với đa dạng thiết kế trên những kích thước khác nhau, Prime đem đến sự chân thực cho không gian như đang sử dụng gỗ tự nhiên
 
 

3. Gạch ốp lát họa tiết đa dạng, ấn tượng:

 

Nếu bạn thích tạo điểm nhấn cho bức tường bằng những họa tiết thơ mộng, bạn có thể tham khảo những bộ gạch ốp tường thiết kế như những bức tranh hoa cỏ từ Prime
Nếu là người thích sự ấn tượng từ hình khối và màu sắc đối lập, Prime có những bộ gạch ốp lát tái hiện hình khối chân thực trong không gian, hoặc chỉ đơn giản là sự tương phản của màu sắc trên sản phẩm.
Bên cạnh đó, Prime cũng có những sản phẩm gạch ốp lát đơn sắc dành cho những gia chủ chuộng vẻ đẹp đến từ sự đơn giản nhưng vẫn mang theo hương vị của cuộc sống nhộn nhịp với những màu sắc khác nhau.

4. Những mẫu gạch sân vườn gần gũi thiên nhiên:

Thiết kế mang đậm hình ảnh tự nhiên đang dần trở thành xu hướng của kiến trúc hiện đại, đặc biệt là sản phẩm ứng dụng tại khu vực sân vườn, ngoài trời. Việc sử dụng gạch lát sân vườn với họa tiết vân sỏi và cỏ được in sắc nét góp phần tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên cho khu vực ngoài trời, đồng thời có tính an toàn cao, lại dễ dàng vệ sinh nên được rất nhiều người yêu thích.
Tham khảo một số mẫu sản phẩm gạch sân vườn từ Prime
 
 
 
Trên đây là một số mẫu sản phẩm gạch ốp lát Prime  đang trở thành xu hướng của năm 2018, bạn có thể xem thêm các mẫu sản phẩm Gạch ốp lát đẹp nhất tại website Prime: www.prime.vn
Xem các sản phẩm gạch ốp Porcelain tại đây
Lan Phương - Truyền thông Marketing
Prime Group 
Đọc thêm các bài viết khác: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime