Nâng Cấp Phòng Tắm Với Gạch Mát Xa

11-12-2021
Nâng Cấp Phòng Tắm Với Gạch Mát Xa
Gạch mát xa hiện đứng đầu trong danh sách vật liệu lát sàn được tìm kiếm nhiều nhất nếu người dùng muốn nâng cấp phòng tắm đẹp và tiện nghi hơn. Ứng dụng của dòng gạch này cho phòng tắm như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết.
Trải nghiệm cảm giác mát xa chân tại phòng tắm
Với đặc điểm nổi trội là lớp bề mặt mịn màng như “làn da em bé”, gạch mát xa rất phù hợp sử dụng tại khu vực phòng tắm - nơi vốn được coi như khu vực giải tỏa căng thẳng và thư giãn không thể thiếu của mỗi thành viên trong gia đình. 
Xem thông tin về mã sản phẩm trong ảnh minh họa tại 06.300300.1882006.300300.1881906.300300.18818
 
Các thiết kế gạch mát xa đặc biệt được tạo hình thái từ ứng dụng khuôn bo tròn mép và đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo cảm giác mát xa khi người sử dụng đi chân trần tại khu vực phòng tắm.

Một số mẫu gạch mát xa Prime có hiệu ứng khuôn định hình khác nhau, vừa giúp đa dạng phong cách sàn nhà vừa giúp tăng thêm trải nghiệm mát xa chân
 
Sàn sạch và đẹp cho phòng tắm 
Với mỗi bộ gạch lát sàn, dòng gạch mát xa thường được nhà sản xuất như Prime thiết kế gồm một mẫu phẳng và nhiều mẫu khuôn trên cùng một tông màu nền với dụng ý công năng và thẩm mỹ rõ ràng. 

Khi phòng tắm được phân khu khô và ướt, người sử dụng có thể linh hoạt lát gạch mát xa với mẫu phẳng tại khu khô và an toàn tại khu ướt (nơi có nhiều chất gây trơn trượt trên sàn do chất thải từ dầu gội và xà phòng) với mẫu khuôn. 
Xem thông tin về mã sản phẩm trong ảnh minh họa tại 06.300300.18839

Tông màu chủ đạo của gạch mát xa Prime là các gam màu trung tính thân thuộc như be, nâu đất, xám sáng,…mang đến cảm giác thư thái cho trí não và dễ dàng phối kết đồ nội thất. Thêm vào đó không gian tổng thể phòng tắm luôn đạt tới sự đồng nhất và rộng rãi do sử dụng cùng một tông màu nền.

Dòng gạch mát xa Prime khi ứng dụng tại phòng tắm luôn được nhà sản xuất Prime kiểm nghiệm khả năng chống bám bẩn theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 13006:2012 trước khi đến tay người tiêu dùng. Điều này đảm bảo việc vệ sinh và bảo trì không gian phòng tắm luôn sạch như mới trong quá trình sử dụng. 
Xem thông tin về mã sản phẩm trong ảnh minh họa tại 06.300300.18839 

Nếu bạn đã sẵn sàng nâng cấp phòng tắm và chào đón một thế hệ sản phẩm mới đẹp và công năng, hãy đến thăm quan và thử trải nghiệm gạch mát xa cho phòng tắm gia đình ngay từ hôm nay.
Tìm hiểu thêm về các bài viết khác: 
Trải Nghiệm Không Gian Spa Sang Trọng Ngay Tại Nhà
Gợi ý chọn màu sắc ngói phù hợp với kiến trúc ngôi nhà
 
Bài viết bởi Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime