5 Lý Do Để Bạn Yêu Thích Gạch Mát Xa Prime

04-11-2021
5 Lý Do Để Bạn Yêu Thích Gạch Mát Xa Prime
Gạch lát sàn luôn là lựa chọn tối ưu khi bạn hoàn thiện sàn phòng tắm nhưng có lẽ khi lựa chọn người dùng mới chỉ nghĩ đến ba khía cạnh cơ bản gồm: khả năng chống trơn trượt, độ bền và vấn đề vệ sinh. Gần đây được phát triển trong chiến lược nhằm mang đến cho cộng đồng Sức Khỏe + An Toàn + Sạch Sẽ, gạch mát xa Prime được người sử dụng ưu tiên lựa chọn hơn vì có thêm khả năng mát xa và và độ thẩm mỹ cao. Bài viết xin giới thiệu những thông tin mới nhất về dòng gạch này.  
 
Bề Mặt Mềm Mịn & Khả Năng Mát Xa 
Dòng gạch mát xa Prime được phủ lớp men bề mặt vô cùng mịn màng nhờ công nghệ men có tên gọi ‘baby skin’ – ‘da em bé’. Bạn có thể tưởng tượng dạng bề mặt này giống như bề mặt của những viên đá cuội nhẵn được bào mòn bởi dòng nước chảy qua sau nhiều năm.
Thông tin tham khảo cho các mã sản phẩm trong ảnh, xem tại: 
Những viên điểm thuộc dòng gạch mát xa Prime còn được bổ sung thêm các thiết kế bề mặt dạng khuôn bo tròn mép, rất an toàn đối với người dùng và tạo cảm giác thư giãn, khác lạ khi tiếp xúc chân trần hoặc chạm phải. Chính điều này được xem như một liệu pháp mát xa chân, tăng tuần hoàn máu bàn chân mà từ thời cổ đại cho đến ngày nay vẫn rất được ưa chuộng.
Thông tin tham khảo cho các mã sản phẩm trong ảnh, xem tại: 
Thẩm Mỹ Với Thiết Kế Tối Giản & Tông Màu Trang Nhã
Các thiết kế khuôn hình học của dòng gạch mát xa từ Prime đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Thêm vào đó với tông và gam màu hòa nhã được chọn lọc có chủ ý, chúng được đánh giá là đem đến cảm giác tự do cho trí não, tạo một không gian phóng khoáng. Gam màu chính gồm: xám, be sáng và nâu đất. Tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời cho sàn phòng tắm nếu người sử dụng muốn phối kết với các đồ nội thất phòng tắm khác. Sản phẩm phù hợp với gia chủ yêu phong cách tối giản và với những diện tích phòng tắm từ nhỏ đến lớn.
Thông tin tham khảo cho các mã sản phẩm trong ảnh, xem tại:
 
Chống Trơn Trượt & Dễ Dàng Vệ Sinh
Việc dễ dàng vệ sinh và không bị trơn trượt của gạch mát xa đến từ việc sử dụng bề mặt nhám mịn, giảm bám bẩn tối đa. Thiết kế khuôn cũng góp phần giảm trơn trượt khi khu vực phòng tắm có các chất xả thải như nước và tạo bọt như dầu gội hoặc xà phòng.
Thông tin tham khảo cho các mã sản phẩm trong ảnh, xem tại: 
 
Chất Lượng Theo Chuẩn Quốc Tế
Hiện gạch mát xa Prime được sản xuất từ xương gạch ceramic, độ hút nước từ 6% - 10% (nhóm BIIb), dòng kích thước linh hoạt 30x30 cm. Chất lượng sản phẩm đều qua thử nghiệm và tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 13006:2012. Sản phẩm đang được triển khai giới thiệu với nhiều thiết kế khuôn khác.
 
Thông tin tham khảo cho các mã sản phẩm trong ảnh, xem tại:
Hy vọng bài viết giúp cho bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dòng gạch mát xa mới và bạn có thể thư giãn, cảm nhận sự phục hồi và hạnh phúc ngay trong chính không gian của bạn – như ý tưởng đầu tiên khi chúng tôi – các nhà thiết kế Prime phát triển dòng gạch này.
Bài viết bởi Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông 
Tham khảo thêm các bài viết khác : 
 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime