Chọn bề mặt gạch ốp lát – Dễ hay khó?

15-01-2022
Chọn bề mặt gạch ốp lát – Dễ hay khó?
Bề mặt gạch chính là điểm khởi đầu 
Có rất nhiều cách tiến hành việc thiết kế căn phòng của bạn. Bạn nên bắt đầu với một kiểu dáng có sẵn hay lựa chọn các sản phẩm phù hợp sở thích của bạn? Bạn nên cân nhắc màu tường hoặc màu gạch ốp lát? Thay vì lo lắng về cái gì hợp lý và cái gì không, bạn nên bắt đầu với lớp bề mặt mà bạn muốn, kết hợp lớp bề mặt đó với các đồ nội thất khác trong căn phòng dựa trên sự kết hợp đó để mang đến một vẻ ngoài mang phong cách riêng. Hãy tìm hiểu thêm làm thế nào để lớp bề mặt có thể mang phong cách của bạn phù hợp với đời sống thực tế.
 
Một cách diễn đạt mới
Tương tự màu sắc, lựa chọn bề mặt cho gạch ốp lát cũng mang tính cá nhân rất cao. Các cấp độ bóng/nhám khác nhau của bề mặt gạch sẽ mang đến cảm nhận khác nhau khi bạn nhìn xuống sàn hay lên tường dưới góc độ ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo. 
Khi bề mặt gạch càng bóng thì sẽ tăng thêm cảm nhận về sự sang trọng, bóng bẩy. 
 
Bề mặt càng nhám sẽ mang lại sự gần gũi và thân thiện hơn. 
 
Ngày nay khi người sử dụng đòi hỏi ngày càng cao về diện mạo không gian sống thì các nhà sản xuất cũng đã nhanh chóng đưa ra nhiều dạng bề mặt mang lại các sắc thái khác nhau để đáp ứng nhu cầu này. Các dạng bề mặt mới không chỉ đơn thuần là bóng hay nhám nữa. 
 
Phong cách riêng của bạn
Cùng nhà sản xuất Prime khám phá một số dạng bề mặt có thể giúp cho diện mạo không gian sống của bạn hoàn hảo thêm. 
 
 
Ảnh minh họa: bề mặt gạch sử dụng hiệu ứng hạt đường– tạo vẻ quyến rũ cho bề mặt sàn 
 
Ảnh minh họa: bề mặt gạch sử dụng hiệu ứng Stone Art– tạo điểm nhấn trang trí 
 
Ảnh minh họa: bề mặt gạch sử dụng dòng men nhám mịn (babyskin) giúp cho bề mặt thân thiện, mịn màng như làn da em bé, mang lại trải nghiệm mới khi người sử dụng tiếp xúc
 
Mỗi một dạng bề mặt gạch ốp lát Prime đều đáp ứng nhiều hơn các tiêu chuẩn về độ bền công nghiệp. Việc bổ sung thêm các lớp bảo vệ tăng cường độ cứng, chống xước (chống mài mòn), chống bám bẩn luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng đem lại tuổi thọ ngày càng cao cho gạch ốp lát. Và đặc biệt hơn có những thiết kế bề mặt không chỉ chú trọng yếu tố cảm quan mà có tính năng bảo vệ sức khỏe như tính năng kháng khuẩn (khả năng diệt vi khuẩn có hại nên đến 97% - tìm hiểu thêm gạch kháng khuẩn tại đây).
 
Vậy việc chọn bề mặt gạch ốp lát giờ là dễ hay khó? Hãy bắt đầu tìm hiểu ngay hôm nay nhu cầu của bạn và khám phá thêm các bộ sưu tập gạch ốp lát Prime bạn nhé.
Tìm hiểu thêm các bài viết khác tại đây: 
Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang - Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime