Gạch hiệu ứng Carving có dễ vệ sinh không?

Gạch hiệu ứng Carving có dễ vệ sinh không?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát trong ngôi nhà, trong đó không thể bỏ qua yêu cầu về chất lượng, mẫu mã và khả năng bám bẩn cũng như việc vệ sinh sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Hiện nay Prime đang là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng thành công hiệu ứng Carving trên sản phẩm gạch ốp lát. Hiệu ứng này giúp cho sản phẩm gạch trở nên vô cùng chân thực nhờ việc tạo ra những vết rạn ngẫu nhiên giống như những phiến đá marble tự nhiên trên bề mặt sản phẩm.

Bạn ấn tượng với sản phẩm gạch hiệu ứng Carving từ Prime vì vẻ đẹp tự nhiên mà sản phẩm này đem lại cho không gian, bạn đã yên tâm về chất lượng vì đây là sản phẩm được Prime sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về chất lượng, chỉ còn 1 điều nhỏ nữa khiến bạn đang băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm này, đó là KHẢ NĂNG LÀM SẠCH, Prime sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin này để bạn có thể cân nhắc trong việc chọn lựa sản phẩm.

Thứ nhất, bạn có thể nhìn thấy dưới góc nghiêng hoặc thậm chí cảm nhận bằng tay vết rạn trên bề mặt sản phẩm gạch hiệu ứng Carving của Prime. Vết rạn như một khoảng không chia lớp men bề mặt thành 2 phần tách rời. Nếu cắt ngang viên gạch tại vị trí có vết rạn, bạn có thể nhìn thấy lát cắt hình dạng như sau:

Về bản chất, vết rạn này là kết quả tương tác của 1 loại men đặc biệt với lớp men vốn có của sản phẩm, không hề ảnh hưởng đến phần xương gạch, cũng không làm mất đi tính chất của bề mặt viên gạch.

Nói cách khác, lớp trên cùng của những vết rạn cũng chính là lớp men giống với lớp men ở khu vực xung quanh trên bề mặt sản phẩm gạch. Chính vì vậy, khả năng bám bẩn của vết rạn hoàn toàn giống với những phần phẳng trên sản phẩm gạch, vậy nên bạn hoàn toàn có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Hy vọng với việc hiểu rõ khả năng làm sạch dễ dàng của sản phẩm gạch hiệu ứng Carving từ Prime sẽ giúp cho bạn yên tâm chọn lựa sản phẩm ấn tượng này.

Lan Phương - Truyền thông Marketing

Prime Group

Đọc thêm các bài viết khác của Prime: 

Chọn gạch ốp lát cho không gian sống đa văn hóa

Chọn bề mặt gạch ốp lát – Dễ hay khó?

“Thổi hồn” thiên nhiên vào gạch ốp lát

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime