Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Masterpiece series

Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Masterpiece series
Điểm nhấn lớn nhất của series Masterpiece chính là phong cách tối giản. Không có bất kỳ họa tiết cầu kỳ nào xuất hiện trên bề mặt sản phẩm nhưng không vì thế mà khiến series này mất đi sự hiện đại và sang trọng.
Nguồn ảnh: www.prime.vn

Nguồn cảm hứng của series này dựa trên màu sắc và hình thái của các khối bê tông công nghiệp, mang lại vẻ vững trãi và ấn tượng cho không gian.
Nguồn ảnh: Ngôi nhà với kết cấu chủ yếu từ khối bê tông mang tên Cross House thiết kế bởi Clavel Architectos, chụp bởi nhiếp ảnh gia: David Frutos Ruiz
Nguồn ảnh: www.prime.vn

Gam màu đa dạng của series Masterpiece cho phép các kiến trúc sư và chủ nhà có thể tự do phối kết giữa các không gian. Chúng trở thành màu nền lý tưởng và giúp các đồ nội thất trở nên nổi bật.
Nguồn ảnh: www.prime.vn

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Ý đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Thêm vào đó với dòng kích thước đa dạng 30×60 cm, 60×60 cm, 50×50 cm tạo ra sự linh hoạt trong việc lắp đặt tại các không gian có diện tích khác nhau.
Nguồn ảnh: www.prime.vn (một mã sản phẩm kích thước 60×60 cm – 03.600600.09981)

Nếu bạn muốn chuẩn bị những điều tốt nhất cho không gian sống của mình thì việc tìm hiểu các series sản phẩm mới nhất từ Prime sẽ cho bạn rất nhiều sự chọn lựa đa dạng để tham khảo. Vui lòng truy cập website Prime để xem thêm chi tiết.

(còn tiếp)
Tổng hợp bài viết:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
 
Đọc thêm các vài viết khác tại đây: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime