Prime Group ra mắt bộ sưu tập Timeless – Gạch men thạch anh

28-12-2022
Prime Group ra mắt bộ sưu tập Timeless – Gạch men thạch anh
Prime Group cho ra mắt bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless với hai dòng kích thước 80x80 và 60x120 (cm), được phát triển trên những thiết kế đa dạng, mang lại giải pháp ưu cho các công trình.
Đá tự nhiên – Nguồn cảm hứng bất tận cho thiết kế
Từ hàng triệu năm nay, đá tự nhiên là một phần không thể thiếu trong kho tàng kiến trúc của nhân loại. Vẻ đẹp kết tinh của thiên nhiên trong những phiến đá đã trường tồn cùng nhiều công trình lịch sử, kỳ quan thế giới và tiếp tục tô điểm cho những công trình hiện đại.
(Chi tiết bộ sưu tập Timeless tham khảo tại: https://prime.vn/e-catalogue )
Với mong muốn thổi hồn vào từng sản phẩm những nét đẹp tinh túy từ thiên nhiên, các nhà thiết kế tại Prime Group đã cho ra đời bộ sưu tập gạch men thạch anh Timeless và phát triển trên hai dòng kích thước 80x80 (cm) và 60x120 (cm). Cùng 14 thiết kế khác nhau, bộ sản phẩm đã tái hiện một cách chân thực những đường vân của đá cẩm thạch, đá hoa cương, đá trầm tích. Bộ sưu tập Timeless được đánh giá là sự thể hiện tinh tế và sắc sảo những hoa văn từ tự nhiên trên chất liệu gạch men.
Công nghệ bề mặt trong bộ sưu tập Gạch men Thạch anh Timeless
Tại Prime Group, cảm hứng từ đá tự nhiên không chỉ được các chuyên gia phác họa vào các thiết kế gạch mà còn được nghiên cứu để ứng dụng công nghệ vào gạch ốp lát. Công nghệ tráng men đa tầng với công thức đặc biệt được ứng dụng trên bộ sản phẩm giúp lớp men dày hơn, chịu mài mòn lâu hơn, bảo vệ ưu việt cho thiết kế.
(Chi tiết bộ sưu tập Timeless tham khảo tại: https://prime.vn/e-catalogue )
Đẳng cấp – Sang trọng – Vượt thời gian - Thiết kế cho mọi không gian
Sự ra đời của bộ sưu tập Timeless được đánh giá như giải pháp trang trí bề mặt cho các công trình kiến trúc như: khách sạn, văn phòng, chung cư, phòng khám, biệt thự và căn hộ cao cấp. Dưới "bàn tay" thiết kế của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gạch ốp lát, sự đa dạng trong mẫu mã của bộ sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội ngoại thất khác nhau.
(Chi tiết bộ sưu tập Timeless tham khảo tại: https://prime.vn/e-catalogue  )
Thêm vào đó, sự đầu tư công nghệ hiệu ứng trên bề mặt giúp sản phẩm có đội sắc nét tự nhiên, kéo dài tuổi thọ của gạch ốp lát và tối ưu chi phí cải tạo công trình sau thời gian sử dụng. Với các kiến trúc sư, chủ đầu tư hay các gia chủ, Timeless thật sự là một bộ sản phẩm phù hợp với các công trình của họ. Trong tương lai, Prime mong muốn bộ sưu tập sẽ là giải pháp tối ưu, có tính ứng dụng linh hoạt trong các công trình cao cấp và mở ra xu hướng mới cho thị trường gạch ốp lát trong và ngoài nước.
Prime Group tin rằng cuộc sống luôn có thể trở nên tốt đẹp hơn với những nỗ lực được tạo ra hàng ngày. Prime Group có trách nhiệm và tự hào khi sản xuất ra những sản phẩm ngày càng tốt hơn, tuân theo những quy trình và tiêu chuẩn cao. Từ đây mang đến những trải nghiệm tốt hơn để khách hàng và đối tác thực sự cảm nhận được niềm hạnh phúc và sự thoải mái của một cuộc sống chất lượng hơn.
Tham khảo bộ sưu tập Timeless tại: https://prime.vn/e-catalogue 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime