Trụ sở Tập đoàn Prime – Không chỉ là văn phòng làm việc

Trụ sở Tập đoàn Prime – Không chỉ là văn phòng làm việc
Với mong muốn biến nơi làm việc thành ngôi nhà thứ hai của mọi nhân viên Tập đoàn, Ban lãnh đạo Tập đoàn Prime luôn chú trọng quan tâm đến điều kiện cơ sở vật chất, tạo ra không gian thoải mái nhất, giúp mọi người có thêm động lực làm việc.
Một góc nhỏ tại Trụ sở Tập đoàn Prime Group

Ở mỗi nhà máy sản xuất của Prime đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định theo các chứng chỉ tiêu chuẩn về quy trình làm việc cũng như điều kiện môi trường sạch và an toàn cho người lao động như ISO 9001, OHSAS 18001, ISO 14001,… Ở trụ sở Tập đoàn, chúng tôi không có những quy định theo tiêu chuẩn riêng nên những yếu tố như xanh sạch đẹp, an toàn, thân thiện và thoải mái luôn được ưu tiên hàng đầu.

Thử tưởng tượng mỗi ngày đến công ty làm việc, bạn đều được đi giữa những hàng cây xanh mát, điểm những bông hoa sắc màu rực rỡ, hai bên lối đi được trang trí bằng sỏi đá tự nhiên,…. cảm giác như được trải nghiệm không gian khu nghỉ dưỡng.
Khu vực ngoài trời được lựa chọn sử dụng sản phẩm gạch sân vườn kích thước 40×40 cm với họa tiết mô phỏng bề mặt với lớp sỏi tự nhiên đem lại cảm giác thiên nhiên nhưng vẫn phù hợp với tính hiện đại của khu làm việc

Nếu cảm giác thiên nhiên xanh mát khiến bạn cảm thấy thích thú, thì khi bước vào bên trong tòa nhà, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ vô cùng gần gũi với cuộc sống của gia đình.

Rất nhiều gia chủ dành sự quan tâm cho phòng khách, nhà bếp và Nhà vệ sinh, vì đó là những không gian chung nổi bật trong ngôi nhà, nơi mà mọi người cùng chia sẻ, cùng sử dụng, cũng là những nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm nhất. Ở ngôi nhà chung “Văn phòng Prime”, chúng tôi cũng có những không gian chung được trang bị cẩn thận như thế
Hành lang lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng mát.

Ở dãy hành lang này, chúng tôi lựa chọn sản phẩm gạch 15×60 cm, đan xen giữa họa tiết gỗ màu sáng và màu đậm tạo nên sự sinh động cho không gian.

Cuối hành lang là bếp ăn văn phòng, nơi phục vụ những bữa ăn như bữa cơm gia đình

Có một khu vực nằm ngay tại tầng 1 tòa nhà Prime Group, nơi mà nếu chỉ nhìn thoáng qua nhiều người ngỡ như đi lạc vào quán cafe nhỏ xinh nào đó.

Nhưng nếu không so sánh với quán cafe, có lẽ rất khó để tìm ra tên gọi cho không gian này – nơi mà mọi người có thể tự pha cafe, đồ uống, thậm chí thưởng thức bữa sáng.

Ở khu vực này cũng có một giá sách nhỏ với đa dạng các loại sách báo, gồm cả những ấn phẩm nội bộ như những bộ sưu tập sản phẩm mới, những bộ tài liệu giới thiệu công ty, sản phẩm Prime và cả những ấn phẩm của ngành Vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Dù là một người mới làm việc tại Prime Group, muốn được đọc và tìm hiểu thêm về Tập đoàn hay những người đã làm việc lâu năm, quan tâm đến những tin tức của ngành đều có thể trở thành khách hàng của “Quán cafe” này.

Một không gian để lại ấn tượng tốt với mỗi khách ghé thăm Trụ sở Tập đoàn Prime Group đó là Phòng vệ sinh:

Khu vực này gây ấn tượng không chỉ về sự sạch đẹp, mà còn khiến mọi người thích thú bởi sự kết hợp gạch ốp tường một cách ấn tượng

Sản phẩm được Prime lựa chọn sử dụng trong Phòng Restroom là gạch men sứ kích thước 60×60 cm với họa tiết gạch bông cổ điển, kết hợp với gạch cùng kích thước họa tiết vân đá tự nhiên cùng gam màu, đem lại sự hài hòa cho không gian.

Đó là điểm qua về không gian chung của những thành viên trong gia đình lớn “Văn phòng Prime”, nhưng chưa phải là tất cả, từng “gia đình nhỏ” cũng thể hiện tình yêu với ngôi nhà của mình.

Nếu có cơ hội, mời bạn ghé thăm Trụ sở Tập đoàn Prime Group – Không chỉ là văn phòng làm việc!

Lan Phương – Truyền thông Marketing
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime