Tạo sắc thu trong ngôi nhà khi giao mùa

Tạo sắc thu trong ngôi nhà khi giao mùa
Bước vào mỗi ngôi nhà mang sắc thu, bạn có thể cảm nhận ngay những sắc màu nhẹ nhàng quyến rũ và tổng thể là một không gian ấm áp, dịu ngọt. Để có thể mang lại cảm xúc đó, các nhà thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ mùa thu đều định hướng và tập trung khai thác gam màu ấm nóng như vàng cam, xanh nhạt, đỏ; về hình khối thì rất tinh tế và thanh thoát.
 
Mùa thu đến với lâu đài Neuschwanstein – nguồn ảnh: wanderlusteurope.tumblr.com

Bừng sáng ngay từ bậc thềm nhà
Với tiết trời thu dễ chịu với gió nhẹ cùng những vạt nắng nhẹ nhàng buổi sáng sớm hoặc chiều muộn, sẽ thật là tuyệt vời khi được đắm mình giữa thiên nhiên. Bạn có thể sắp đặt các bộ bàn ghế đơn giản, tạo không gian ngồi thưởng thức tách cà phê nóng hổi nơi hiên nhà hoặc sắp đặt các bộ ghế dài phục vụ thư giãn và tắm nắng trên sân thượng.
Nguồn ảnh: PRIME

Những chiếc gối nền đồng màu và những chiếc gối điểm – sử dụng họa tiết hoa lá sinh động sẽ là điểm nhấn rất tuyệt tại khu vực ngoài trời.
Nguồn ảnh: PRIME

Đối với các thiết kế gạch ốp lát đến từ PRIME, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu mã phù hợp với không gian sắc thu. Tất cả các sản phẩm gạch lát PRIME cho không gian ngoại thất đều có khả năng chống chịu trước các điều kiện thời tiết ngoài trời, đặc biệt với khả năng chịu mài mòn cao. Để gia tăng tính thẩm mỹ và công năng, hầu hết các thiết kế này đều có bề mặt sần và ứng dụng khuôn định hình để đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở khu vực ẩm ướt, dễ trơn trượt.

Mang không khí thu vào trong nhà
Phòng khách và phòng ăn là hai khu vực chính trong căn nhà sắc thu và thường được chủ nhà chú ý nhất. Như một sự chuẩn bị để đón tiếp một mùa đông lạnh giá, nội thất trong phòng khách lớn luôn ưu tiên sắp đặt các gam màu ngập tràn sức sống với họa tiết sinh động; thêm vào đó là các đồ trang trí đặc trưng như giá nến, chăn mềm, hoa quả tươi và các nhà thiết kế đều không quên sử dụng luồng ánh sáng vàng để tăng sự quyến rũ.
Nguồn ảnh: PRIME

Các thiết kế gạch lát tái hiện vân đá tông màu hổ phách hoặc vân đá cẩm thạch tông màu nóng cũng có thể giúp bạn hoàn thiện không gian sắc thu một cách dễ dàng.
Với khu vực phòng tắm, có rất nhiều gợi ý khác nhau và nếu sử dụng gạch ốp tường thì bạn có thể sử dụng các dòng gạch trang trí thay giấy dán tường với tông màu “mùa thu”. Những chiếc đèn với chiếc chao đèn bằng vải dệt và sử dụng ánh sáng gam vàng cũng là một gợi ý tốt để đem sắc thu cho không gian này.
Nguồn ảnh: PRIME

Và đơn giản hơn nữa bạn có thể sử dụng tất cả các dòng gạch với vân gỗ tông màu ấm để tạo các không gian sắc thu vì chúng rất dễ hòa quyện với hầu hết các đồ nội thất khác và làm nền để tạo không gian ấm áp và dịu nhẹ.
Mùa thu tuy không kéo dài nhưng nếu bạn chuẩn bị để tạo lập một ngôi nhà với sắc thu thì chắc chắn vẻ đẹp của chúng sẽ luôn đi cùng thời gian và không bao giờ làm bạn thất vọng.

Tổng hợp bài viết:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime