Ý tưởng tiện lợi cho căn bếp nhỏ

Ý tưởng tiện lợi cho căn bếp nhỏ
Bạn yêu thích nội trợ và mơ ước có một không gian tiện lợi để trổ tài nấu ăn và pha đồ uống yêu thích, tuy nhiên căn bếp bạn có lại có diện tích hạn chế? Những mẫu thiết kế sau sẽ gợi ý bạn rất nhiều để hạn chế nhược điểm của căn bếp nhỏ, tăng thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.

Góc để coffee treo tường tiện lợi

Đây là sự sáng tạo đơn giản và thú vị từ công ty có tên APT8 Ecodesign. Giá treo xinh xắn này có đủ chỗ để treo những chiếc bình đựng gia vị, cà phê, trà ,… đồ khô với lượng vừa phải. Người sử dụng có thể dán nhãn hoặc đánh dấu vị trí để giữ chúng thật ngăn nắp. Phần bên dưới có những móc treo tiện lợi cho khăn lau, cốc có quai, găng tay và ngoài ra phần bệ trên cùng có thể giúp bạn dễ dàng đặt một vài loại lọ chứa cỡ to hoặc chiếc máy xay sinh tố. Kích thước khuyến cáo của dạng bệ này là cao 35 cm x rộng 28 cm (14×7″)

Giá để bát đĩa chống lưng tường
Đây là một giải pháp rất tuyệt cho các căn bếp hẹp. Bố trí theo cách này bạn có thể tìm đồ rất dễ dàng và để chúng ngăn nắp và thoáng khí.
Kệ/hộc giữ dao
Những chiếc hộc gỗ/thủy tinh đút tre đều có thể trở nên hữu ích để giữ những chiếc dao an toàn và yên vị trước khi bạn bắt đầu sử dụng nó
Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, bạn có thể dùng cách như hình sau để tạo lên giá hút nam châm giữ dao cho ngăn nắp.
Kệ treo xoong nồi và phụ kiện bếp linh hoạt
 
Nguồn tham khảo: online internet
 
Đọc thêm các bài viết khác tại đây
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime