Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Chống Nước SPC PREMIER?

23-03-2023
Tại Sao Nên Sử Dụng Sàn Chống Nước SPC PREMIER?
Sàn  chống nước SPC Premier đang dần trở thành xu hướng vật liệu sàn trong những năm tới. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật và tại sao nên sử dụng sàn chống nước SPC Premier cho công trình của bạn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về vật liệu sàn thế hệ mới này. 

1. Sàn chống nước SPC PREMIER là gì?

SPC có tên viết tắt là “Stone Plastic Composite”, thành phần chính bao gồm bột đá tự nhiên và sợi nhựa tổng hợp. Thành phàn này giúp sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt và đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của sàn chống nước Premier so với sàn gỗ thông thường. 
Là thế hệ sàn mới nhất với nhiều cải tiến về chất liệu, sàn SPC PREMIER mang nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó phải kể đến ưu thế nổi bật của sàn là trọng lượng nhẹ. Với độ dày 4mm và trọng lượng 8,4kg/m2, sàn SPC nhẹ hơn 10% so với các chất liệu lát sàn thông dụng khác. Điều này mang lại lợi thế khi xây dựng các công trình, vừa dễ dàng vận chuyển, vừa giúp làm giảm tải trọng cho cả công trình.

2. Tại sao nên sử dùng sàn chống nước SPC PREMIER

Dù là “thế hệ sau” của dòng vật liệu lát sàn nhưng sàn SPC PREMIER đã sớm khẳng định được vị trí của mình trên thị trường ngày nay với tốc độ phát triển đáng nể và được đánh giá là loại vật liệu của tương lai. Vậy, tại sao nên sử dụng sàn chống nước SPC PREMIER?
Kiểu dáng vân gỗ tự nhiên
Series sản phẩm lấy cảm hứng từ sàn gỗ tự nhiên, mô phỏng những đường nét của vân gỗ với gam màu chân thật, đem lại cảm giác ấm áp cho không gian sống. Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến được ứng dụng, mang lại những đường nét chạm khắc tinh tế trên bề mặt sàn, tạo nên đường vân gỗ biến hóa tự nhiên và có chiều sâu. Hiệu ứng bề mặt này còn tối ưu khả năng chống trơn trượt và chống trầy xước của sàn. 
Chống thấm nước tốt
Với điều kiện thời tiết nhiệt đới tại Việt Nam, sàn gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp rất dễ gặp hiện tượng cong vênh, mối mọt. Đặc biệt ở những khu vực ẩm thấp, sử dụng sàn gỗ cũng dễ xuất hiện hiện tượng thấm mốc, không đảm bảo vệ sinh cho môi trường sinh hoạt. Đối với sàn chống nước SPC PREMIER, thành phần chính từ bột đá tự nhiên giúp vật liệu này có khả năng chống nước cao, ngăn chặn sự hình thành nấm mốc, mối mọt ngay cả trong môi trường có nhiệt độ cao. Sàn được lắp đặt liền mạch và không lộ các đường ghép nối, đảm bảo khả năng ngăn nước thấm xuống dưới khi có chất lỏng đổ trên bề mặt. 
Độ bền và tuổi thọ cao
Cấu tạo sàn chống nước SPC PREMIER bao gồm 5 lớp: Lớp phủ UV chống phai màu; lớp phủ trong suốt chống mài mòn; lớp phim trang trí; lớp cốt vật liệu SPC và lớp đệm lót IXPE. Với cấu tạo như vậy, tuổi thọ của sàn có thể lên tới 35 năm trong điều kiện lắp đặt tại khu vực trong nhà. 
  • Lớp phủ UV chống phai màu giúp ngăn chặn tác động từ ánh nắng mặt trời vào tấm sàn, đảm bảo bề mặt sàn luôn được bền màu. 
  • Lớp phủ trong suốt chống mài mòn chống xước, giảm trơn trượt và chống bám bẩn trên bề mặt, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt trong khu vực nhà bếp hoặc phòng ăn gia đình. 
  • Lớp phim trang trí tái hiện màu sắc chân thật và những đường nét vân gỗ tự nhiên trên bề mặt, mang lại vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho dòng sản phẩm SPC. 
  • Lớp cốt vật liệu SPC đem lại độ chắc chắn và chịu lực tốt, giúp sàn không bị biến dạng khi gặp các vật thể có trọng lượng nặng. 
  • Lớp đệm lót IXPE có chức năng đỡ đẹm, giảm tiếng ồn, giúp quá trình di chuyển và sinh hoạt trên sàn âm ái hơn.
Dễ dàng lắp đặt 
Sàn chống nước SPC PREMIER có hệ thống hèm khóa Valinge – công nghệ được phát triển tại châu Âu giúp sản phẩm không bị lộ rõ các đường ghép nối, tạo tính liền mạch tổng thể mà không cần phải sử dụng các loại keo, vừa hay lớp PE phủ sàn để cố định. Từ đó việc lắp đặt sàn cũng dễ dàng hơn, giúp tối ưu thời gian thi công cho toàn công trình. 
Không hề ngẫu nhiên khi dòng sản phẩm sàn chống nước SPC PREMIER ngày càng thịnh hành trên thị trường và được dự đoán là vật liệu của tương lai. Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu, mang tính xu thế và là sự lựa chọn cho nhiều công trình. 
Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi, Prime đã giúp bạn đọc biết thêm thông tin để lựa chọn được loại vật liệu lát sàn phù hợp với ngôi nhà của mình.
Tìm hiểu thêm về Sàn chống nước SPC
 

Xem thêm catalog sản phẩm sàn SPC PREMIER tại link: https://www.prime.vn/e-catalogue
THÔNG TIN BỔ SUNG: 
Hiện PRIME là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm sàn SPC PREMIER. Mọi liên hệ để trở thành đại lý và nhà phân phối sản phẩm, vui lòng gửi thông tin về hòm thư info@prime.vn hoặc liên hệ qua inbox hòm thư trên facebook chính thức của Prime Group tại: https://www.facebook.com/www.prime.vn
 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime