Hành trình Dream Come True - Biến giấc mơ thành hiện thực: Anh Lê Văn Bộ

27-08-2018
Hành trình Dream Come True - Biến giấc mơ thành hiện thực: Anh Lê Văn Bộ
Trong số những mảnh đời đó, họ đã được giúp đỡ nhiều bằng những phần quà từ những nhà hảo tâm, tuy nhiên không tạo được sự ổn định lầu bền trong cuộc sống của họ. Prime đã nhận biết được điều từ những lần thiện nguyện của mình, và đã quyết tâm đưa ra chương trình “ Dream Come True - Biến giấc mơ thành hiện thực”.
Với chương trình này, chúng tôi tập trung vào việc hỗ trợ các công cụ, trang thiết bị, kiến thức, tài chính… cho những hộ gia đình nghèo,hộ cận nghèo, người khuyết tật hoặc người có hoàn cảnh khó khăn, học sinh sinh viên trong diện khó khăn.
 
Chương trình mong muốn có thể tạo ra nguồn thu nhập ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống cho họ. Thông qua các hoạt động xã hội, chúng tôi cũng mong muốn nâng cao trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đây cũng chính là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược sản xuất kinh doanh của Prime.
 
Đến với thôn Vèo, xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc chúng tôi được chứng kiến hoàn cảnh của gia đình anh Lê Văn Bộ. Sinh ra và lớn lên lành lặn như bao đứa trẻ khác, cứ tưởng cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua thế nhưng sóng gió lại ập đến với gia đình khi anh biết mình bị mắc bệnh nhiễm trùng máu và phải cắt bỏ đi chân phải của mình. Vợ anh đã bỏ đi từ khi con trai của anh chưa đầy 1 tuổi, và hiện nay cháu lên 7 tuổi. Từ đó đến nay anh vừa phải nuôi con 1 mình, vừa phải chăm sóc người mẹ già năm nay đã 80 tuổi.

Bệnh tật cùng hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn là vậy nhưng anh không chịu đầu hàng trước số phận mà luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Trong anh luôn có một khát khao mãnh liệt đó là cho con trai được đến trường với các bạn cùng trang lứa, còn mình thì có thêm một giàn lan; với hy vọng số tiền kiếm được từ việc bán hoa lan sẽ dùng để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày và nuôi con ăn học.

Cảm phục trước nghị lực, ý chí vươn lên nghịch cảnh của anh, ngày 30/6/2018 tập đoàn Prime đã bắt đầu tiến hành xây dựng nhà giàn trồng lan cho anh. Và đến ngày 6/7 công trình nhà giàn trồng lan đã được hoàn thiện và được trao tặng trong niềm vui hân hoan của anh và cả gia đình.

Đây là một công trình nằm trong dự án “Dream Come True – Biến giấc mơ thành hiện thực” do tập đoàn Prime tài trợ cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, giúp cho họ có nguồn thu nhập ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Prime mong muốn nâng cao trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp đối với cộng đồng, góp phần vào việc phát triển xã hội một cách bền vững.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime