Dreams Come True - Trang bị nồi hơi nấu đậu và máy xay vắt đậu cho gia đình bà Phan Thị Hà

25-10-2021
Dreams Come True - Trang bị nồi hơi nấu đậu và máy xay vắt đậu cho gia đình bà Phan Thị Hà
Thông qua sự giới thiệu của Hội Phụ nữ phường Trưng Nhị, bà Phan Thị Hà đã biết tới chương trình “Dream Come True – Biến giấc mơ thành hiện thực” do tập đoàn Prime tổ chức. Với hoàn cảnh hiện tại, bà Hà mong muốn nhận được sự thấu hiểu, cảm thông và giúp đỡ từ phía chương trình.
Theo chia sẻ, gia đình bà Hà thuộc diện khó khăn của địa phương. Bản thân bà mắc căn bệnh ung thư dạ con và tuyến giáp, chồng bà đã 60 tuổi, sức khỏe không tốt do đau yếu thường xuyên nên không thể làm được việc nặng nhọc. Hiện tại, hai vợ chồng bà Hà đang làm và bán đậu với máy móc cũ kỹ, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Không những vậy, nguồn thu nhập cũng không ổn định và không đủ chi phí để mua thuốc thang, trang trải cuộc sống hàng ngày. Bà Hà mong mỏi được hỗ trợ nồi hơi nấu đậu cùng máy xay vắt đậu để đảm bảo an toàn khi làm việc, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe và tăng thêm thu nhập hàng tháng.
Thấu hiểu được sự khó khăn cũng như mong muốn của bà Phan Thị Hà, ban tổ chức chương trình “Biến giấc mơ thành hiện thực – Dream Come True” đã lên phương án trang bị nồi hơi nấu đậu và máy xay đậu để cải thiện cuộc sống khó khăn hiện tại của gia đình bà Hà.
Sáng ngày 25/10 vừa qua, kết hợp cùng với Hội Phụ nữ phường Trưng Nhị và công an Thành phố Phúc Yên, tập đoàn Prime Group đã đến thăm và trao tặng dụng cụ làm đậu với giá trị 10.000.000 VNĐ.
Tại buổi trao tặng, bà Hà vô cùng vui mừng và xúc động bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm, giúp đỡ của tập đoàn tới gia đình bà. Cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ vẫn còn khó khăn, tuy nhiên, hy vọng rằng, với sự giúp đỡ của ban tổ chức chương trình, gia đình bà sẽ phần nào bớt đi được gánh nặng và dần dần ổn định cuộc sống.
Đây là một trong chuỗi các hoạt động thuộc dự án “Hành trình biến giấc mơ thành hiện thực” của Tập đoàn Prime Group nhằm hỗ trợ các công cụ, trang thiết bị, kiến thức, tài chính… cho những hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật hoặc người có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho họ có nguồn thu nhập ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime