Dreams Come True - Trang bị thiết bị làm bún cho gia đình bà Nguyễn Thị Mùi

09-12-2021
Dreams Come True - Trang bị thiết bị làm bún cho gia đình bà Nguyễn Thị Mùi
Tiếp tục hành trình “Biến giấc mơ thành hiện thực - Dreams Come True", được sự giới thiệu của chính quyền địa phương, ban tổ chức chương trình đã đến và tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Phan Thị Hà tại phường Trưng Nhị - Thành phố Phúc Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Thông qua sự giới thiệu của Hội Phụ nữ phường Trưng Nhị, bà Nguyễn Thị Mùi đã biết tới chương trình “Dream Come True – Biến giấc mơ thành hiện thực” do tập đoàn Prime tổ chức. Với hoàn cảnh hiện tại, bà Mùi mong muốn nhận được sự thấu hiểu, cảm thông và giúp đỡ từ phía chương trình.
Theo chia sẻ, gia đình bà Mùi thuộc diện khó khăn của địa phương. Chồng bà đã mất do mắc bệnh ung thư, còn bà Mùi cũng đã ngoài 60 tuổi, sức khỏe không tốt do đau yếu thường xuyên nên không thể làm được việc nặng nhọc. Hiện tại, bà Mùi đang làm và bán bún với máy móc cũ kỹ, tốn nhiều thời gian và sức lao động, với nguồn thu nhập không ổn định để trang trải cuộc sống hàng ngày.
Thấu hiểu được sự khó khăn cũng như mong muốn của bà Nguyễn Thị Mùi, ban tổ chức chương trình “Biến giấc mơ thành hiện thực – Dream Come True” đã lên phương án trang bị máy xay và nồi đánh bột làm bún để cải thiện cuộc sống khó khăn hiện tại của gia đình bà Mùi.
Sáng ngày 08/12 vừa qua, kết hợp cùng với Hội Phụ nữ phường Trưng Nhị và công an Thành phố Phúc Yên, tập đoàn Prime Group đã đến thăm và trao tặng dụng cụ làm bún với giá trị 8.000.000 VNĐ.
Tại buổi trao tặng, bà Mùi vô cùng vui mừng và xúc động bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm, giúp đỡ của tập đoàn tới gia đình bà. Cuộc sống sau này của bà sẽ vẫn còn khó khăn, tuy nhiên, hy vọng rằng, với sự giúp đỡ của ban tổ chức chương trình, gia đình bà sẽ phần nào bớt đi được gánh nặng và dần dần ổn định cuộc sống.
Đây là một trong chuỗi các hoạt động thuộc dự án “Hành trình biến giấc mơ thành hiện thực” của Tập đoàn Prime Group nhằm hỗ trợ các công cụ, trang thiết bị, kiến thức, tài chính… cho những hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật hoặc người có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho họ có nguồn thu nhập ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Tìm hiểu thêm các bài viết khac tại đây: 
Công ty CP Prime Đại Việt – Chuyên gia trong sản xuất gạch ốp tường
Xu hướng sử dụng Gạch ốp tường trong công trình hiện đại
Cách chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiệu quả, thẩm mỹ cao
 
Bài viết bởi Lê Nhung - Ban chiến lược và phát triển thương hiệu
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime