Dream Come True - Biến giấc mơ thành hiện thực: Trang bị máy làm đậu cho chị Lê Thị Na

30-09-2020
Dream Come True - Biến giấc mơ thành hiện thực: Trang bị máy làm đậu cho chị Lê Thị Na
Với chương trình “Dreams come true – Biến giấc mơ thành hiện thực”, tập đoàn Prime đã đi đến với từng mảnh đời, từng số phận để gieo mầm ước mơ trong hôm nay và mong muốn sẽ gặt hái được một tương lai tươi sáng, rạng ngời cho mai sau.
Tìm về với xóm Chợ Nội  - xã Tam Hợp - huyện Bình Xuyên - Vĩnh Phúc, chương trình “Dreams come true – Biến giấc mơ thành hiện thực” đã đến và thẩm định hoàn cảnh của chị Lê Thị Na, không xa lạ gì với hình ảnh người phụ nữ với thân hình nhỏ bé, khắc khổ với gánh hàng đậu, đi về sớm hôm bao năm nay, tất tả trong công cuộc mưu sinh cho gia đình mình.
Cũng như bao người phụ nữ khác ở vùng quê nông thôn, chị Na cũng có cho mình một cuộc sống yên bình, có một gia đình trọn vẹn với chồng và 4 người con. Cuộc sống tuy còn nhiều khó khăn vất vả nhưng cũng không thiếu niềm vui và tiếng cười hạnh phúc. Những tưởng cuộc sống cứ thế êm đềm trôi qua 2 vợ chồng chị cùng cố gắng làm lụng để nuôi các con ăn học nên người. Nhưng tai họa ập đến khi chồng chị đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn giao thông cách đây 7 năm, để lại chị với 4 đứa con còn quá nhỏ dại, với gánh nặng gia đình đè nặng lên đôi vai chị Na.
 
Tổng hợp bởi Lê Nhung - Ban chiến lược và phát triển thương hiệu
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime