CSR

Prime tài trợ Công trình cải tạo nhà bếp Trung tâm dạy nghề Hội người mù tỉnh Vĩnh Phúc

Prime tài trợ Công trình cải tạo nhà bếp Trung tâm dạy nghề Hội người mù tỉnh Vĩnh Phúc

Nằm trong Tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngành Vật liệu xây dựng, với ưu tiên hàng đầu là quan tâm đến mỗi cá nhân gắn bó với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn cũng như cộng đồng xung quanh, Prime luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp cho những mảnh đời còn khó khăn.

Ngày 16/11, Công ty cổ phần Prime Tiền Phong thuộc Tập đoàn Prime Group đã tổ chức lễ bàn giao công trình cải tạo bếp ăn tập thể cho Trung tâm Dạy nghề (TTDN) thuộc Hội Người mù tỉnh Vĩnh Phúc.

Được xây dựng từ năm 2004, bếp ăn của trung tâm đã xuống cấp nghiêm trọng. Tập đoàn Prime Group đã hỗ trợ kinh phí gần 90 triệu đồng để sửa chữa, cải tạo công trình, giao cho công ty Cổ phần Prime Tiền Phong làm chủ đầu tư với mong muốn tạo điều kiện cho các em học sinh có những bữa ăn dinh dưỡng, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe.

Zalo

Bắt đầu khởi công từ ngày 25/10/2017, chỉ với 20 ngày làm việc nỗ lực từ phía Prime cũng như nhà thầu xây dựng, công trình cải tạo nhà bếp TTDN Hội người mù tỉnh Vĩnh Phúc đã hoàn thành với sự thay đổi hoàn toàn. Công cụ nhà bếp được thay mới, các khu vực trong Nhà bếp như nơi chế biến và nấu ăn, kho thực phẩm,... được bố trí khoa học, những bức tường cũ kỹ đã được khoác chiếc áo mới vô cùng xinh đẹp với gạch ốp tường từ công ty CP Prime Đại Việt.

Zalo

Zalo

Zalo

Sau khi được đầu tư cải tạo, sửa chữa, một sự thay đổi lớn đã xảy ra:

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Đặc biệt, toàn bộ sàn nhà được thay mới bằng sản phẩm gạch chống trơn Anti slip R12 do chính công ty CP Prime Tiền Phong sản xuất. Sản phẩm gạch chống trơn R12 từ Prime là sản phẩm gạch chống trơn đầu tiên tại Việt Nam đạt cấp độ chống trơn R12 theo phép thử DIN 51130.

Zalo

Theo phép thử DIN 51130, khả năng chống trơn của bề mặt sàn được phân theo các cấp độ tăng dần từ R9-R13, với R9 là mức độ Rất kém, R13 là mức Tốt nhất. Các sản phẩm gạch lát men Matt (men Nhám, men mờ) thông thường có khả năng chống trơn đạt mức R9-R10, sự cố trơn trượt vẫn có thể xảy ra khi xuất hiện chất lỏng trơn trượt trên bề mặt sàn. Cấp R12 là mức Tốt, sự cố ở mức tối thiểu, được khuyến cáo sử dụng tại những khu vực trơn trượt nhiều như khu xung quanh bể bơi, nhà tắm, nhà bếp, khu nhà xưởng có chất lỏng trơn trượt,... Vì vậy, sản phẩm gạch chống trơn Anti slip R12 chính là lựa chọn tốt nhất cho khu Nhà bếp của TTDN Hội người mù tỉnh Vĩnh Phúc.

Zalo

Zalo

Ngoài ra, Tập đoàn Prime cũng dành tặng 1 tủ lạnh cỡ lớn, phục vụ trong Nhà bếp của TTDN.

Zalo

Hy vọng sự hỗ trợ từ Prime cho Hội người mù tỉnh Vĩnh Phúc lần này sẽ góp phần mang đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống của những người còn khó khăn, thiệt thòi.

Bạn có thể xem thêm hình ảnh khu Nhà bếp của TTDN Hội người mù tỉnh Vĩnh Phúc sau khi được cải tạo sửa chữa tại đây.

Lan Phương - Truyền thông Marketing

Prime Group

 

Đọc thêm các bài viết khác tại đây: 

5 Lý Do Để Bạn Yêu Thích Gạch Mát Xa Prime
Giải pháp thiết kế nào cho nhà tắm nhỏ đẹp?
Đánh giá ưu - nhược điểm các vật liệu lát sàn phòng tắm phổ biến
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime