Sàn SPC PREMIER – Xu Hướng Sàn Cho Công Trình Cao Tầng

30-11-2022
Sàn SPC PREMIER – Xu Hướng Sàn Cho Công Trình Cao Tầng
Sàn SPC PREMIER là loại vật liệu được dự đoán sẽ trở thành xu hướng cho công trình cao tầng trong tương lai nhờ những ưu điểm nổi trội như trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, giúp chủ thầu cũng như gia chủ tối ưu thời gian, chi phí thi công. 

1.    Dòng vật liệu có trọng lượng nhẹ

Là thế hệ sàn mới nhất với nhiều cải tiến về chất liệu, sàn SPC PREMIER mang nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó phải kể đến ưu thế nổi bật của sàn là trọng lượng nhẹ. 
Với độ dày 4mm và trọng lượng 8,4kg/m2, sàn SPC PREMIER nhẹ hơn 10% so với các chất liệu lát sàn thông dụng khác. Điều này mang lại lợi thế khi xây dựng các công trình cao tầng, vừa dễ dàng vận chuyển, vừa giúp làm giảm tải trọng cho cả công trình.
Sàn SPC có trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu lát sàn thông thường – Mã sản phẩm: LAGOON OAK 003-3

2.    Lắp đặt dễ dàng

Một trong những vấn đề được các chủ thầu cũng như chủ nhà quan tâm khi thi công công trình, đặc biệt là công trình cao tầng là việc lựa chọn những vật liệu có đặc điểm dễ dàng lắp đặt. Và sàn SPC PREMIER cũng mang ưu điểm nổi bật này. Sàn có hệ thống hèm khóa Valinge - một công nghệ được phát triển tại Châu Âu, giúp sàn không bị lộ rõ các đường ghép nối, tạo nên tính liền mạch của tổng thể mà không cần sử dụng bất cứ một loại keo, vữa hoặc lớp PE phủ sàn nào để cố định tấm lát. Sàn SPC cũng có thể lắp đặt được trên nhiều bề mặt khác nhau giúp cho người dùng dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Chính nhờ ưu điểm này đã giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn mà không cần có sự trợ giúp từ thợ chuyên nghiệp.
Sàn SPC lắp đặt dễ dàng với hệ thống hèm khóa Valinge 2G – Mã sản phẩm: LUCIA OAK 5704 (2 face)
Thêm vào đó, việc thi công sàn SPC PREMIER cũng là một lợi thế đối với những công trình cao tầng được cải tạo và sửa chữa. Người thi công hoàn toàn có thế giữ lại nền sàn cũ rồi lắp đặt lớp sàn SPC mới lên.  Việc này giúp tối ưu chi phí cũng như thời gian thi công. 
Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, sàn SPC PREMIER còn có màu sắc vân gỗ đa dạng, tự nhiên; khả năng chống thấm nước tốt phù hợp với khí hậu nồm ẩm ở Việt Nam, hạn chế tình trạng mối mọt, cong vênh sau một thời gian sử dụng. Khả năng cách âm của sàn SPC tốt và mang lại cảm giác êm ái khi di chuyển nhờ có lớp đệm lót ở dưới bề mặt sàn. Thêm vào đó, những thành phần của sàn SPC không chứa formaldehyd, kim loại nặng, chất gây ung thư và chất bay hơi nên rất thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Việc sử dụng sàn SPC có thể thay thế vật liệu lát sàn bằng gỗ, giúp giảm thiểu việc khai thác gỗ từ tự nhiên. 
Sàn SPC PREMIER thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng do không chứa các chất gây hại – Mã sản phẩm: LOGAN OAK 1019
Vì vậy, với những ưu điểm nổi bật trên, sàn SPC PREMIER là loại vật liệu hoàn toàn phù hợp với những công trình cao tầng, trở thành xu hướng lựa chọn trong tương lai được người tiêu dùng quan tâm sử dụng. Sản phẩm cũng là sự lựa chọn tối ưu, mang tính xu thế với những công trình cải tạo hoặc xây mới. 
Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi, Prime đã giúp bạn đọc biết thêm thông tin để lựa chọn được loại vật liệu lát sàn phù hợp với ngôi nhà của mình.
Xem thêm catalog sản phẩm sàn SPC PREMIER tại link: https://www.prime.vn/e-catalogue
THÔNG TIN BỔ SUNG: 

Hiện PRIME là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm sàn SPC PREMIER. Mọi liên hệ để trở thành đại lý và nhà phân phối sản phẩm, vui lòng gửi thông tin về hòm thư info@prime.vn hoặc liên hệ qua inbox hòm thư trên facebook chính thức của Prime Group tại: https://www.facebook.com/www.prime.vn
Xem các sản phẩm Sàn SPC PREMIER PRIME Tại đây: https://prime.vn/san-pham/san-spc
Tìm hiểu thêm các bài viết: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime