Sàn SPC PREMIER – Vật liệu mới thay thế sàn gỗ

17-09-2022
Sàn SPC PREMIER – Vật liệu mới thay thế sàn gỗ
Đặc tính chống nước tốt, độ bền cao và bề mặt vân gỗ đẹp, tự nhiên đã giúp cho sàn SPC PREMIER có khả năng trở thành dòng vật liệu mới thay thế hoàn toàn loại sàn gỗ hiện nay.
 
Sàn SPC PREMIER chống nước tốt
SPC là tên viết tắt của “Stone Plastic Composite”. Tên của sản phẩm cũng đã nói lên thành phần chính của dòng chất liệu này, bao gồm bột đá tự nhiên và sợi nhựa tổng hợp. Chính thành phần này đã giúp sàn SPC có khả năng chống thấm nước tốt. Đây là ưu điểm vượt trội so với sàn gỗ thông thường. 
Đối với sàn gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp, trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gây nồm tại Việt Nam, hiện tượng mối mọt, cong vênh sàn thường xuyên xảy ra. Thêm vào đó, các khu vực dễ bị ẩm thấp như bếp, dùng sàn gỗ cũng dễ có hiện tượng thấm ẩm, gây mốc và không đảm bảo vệ sinh. Với sàn SPC, các lớp chất liệu hình thành sàn đảm bảo cho bề mặt sàn hoàn toàn không bị ngấm nước. Sàn được lắp đặt liền mạch, không lộ các đường ghép nối, đảm bảo khả năng ngăn nước thấm xuống dưới sàn khi vô tình có chất lỏng đổ trên bề mặt.
Sàn SPC PREMIER mã sản phẩm tham khảo: LUDO OAK 4106
 
Độ bền và tuổi thọ của sàn SPC PREMIER cao 
Trong điều kiện lắp đặt trong nhà, tuổi thọ sàn SPC PREMIER có thể lên tới 35 năm. Cấu tạo của sàn gồm 5 lớp, đảm bảo độ bền lâu dài của sàn trong điều kiện sống và sinh hoạt của mỗi gia đình. 
Hình minh họa thể hiện cấu trúc sàn SPC PREMIER
 
Lớp trên cùng sàn SPC PREMIER có lớp phủ UV giúp ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời chiếu vào bề mặt tấm sàn, đảm bảo mặt sàn luôn được bền màu. Tiếp theo là lớp phủ trong suốt chống mài mòn, chống xước và giảm trơn trượt. Lớp này trở lên hữu ích khi thường xuyên có sự di chuyển, cọ sát của vật thể trên sàn trong sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó lớp phủ này còn có tác dụng chống bám bẩn trên bề mặt. Sản phẩm sàn SPC PREMIER đều vượt qua các thử nghiệm chống bám bẩn với các chất gia dụng, vết bẩn như cà phê hay nước hoa quả trong môi trường thí nghiệm sau 48 tiếng đồng hồ. Điều này giúp đảm bảo sự vệ sinh, sạch sẽ của sàn tại các khu vực nhà bếp hay phòng ăn gia đình. 
 
Lớp cốt vật liệu SPC PREMIER đem lại độ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. Các thử nghiệm với trọng lượng của vật thể như tủ quần áo (500 kg) và két sắt (70 kg) cho thấy sàn không hề bị lún hay biến dạng. 
 
Lớp dưới cùng của sàn SPC PREMIER là IXPE – một vật liệu có chức năng đệm, đỡ và giảm tiếng ồn, giúp việc sinh hoạt, di chuyển trên sàn SPC PREMIER êm ái và yên tĩnh, khắc phục nhược điểm phát ra tiếng kêu sau một thời gian sử dụng của sàn gỗ tự nhiên.   
 
Đặc biệt, sàn SPC mang lại cảm giác ấm áp cho đôi chân trần khi tiếp xúc. Đây cũng chính là ưu điểm của sản phẩm này khi so sánh với sàn lát gạch hoặc đá.
SPC PREMIER đem lại cảm giác ấm áp cho đôi chân vào mùa đông
 
Một điểm nổi trội khác của sàn SPC PREMIER có là khả năng bắt cháy vô cùng thấp. Không như sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ SPC PREMIER đảm bảo giảm tối thiểu nguy cơ hỏa hoạn. Thử nghiệm với tàn thuốc lá cho thấy bề mặt sản phẩm khi tiếp xúc với tàn thuốc lá cháy dưới 20s sẽ không để lại bất cứ vệt cháy nào. 
 
Kiểu dáng vân gỗ đẹp và tự nhiên
SÀN SPC PREMIER có rất nhiều mẫu vân gỗ đẹp và tự nhiên. Bạn dễ dàng chọn lựa giữa những gam gỗ nóng, lạnh để phù hợp với thiết kế nội thất nhà mình.
Phòng khách hiện đại với sàn SPC PREMIER có gam màu ấm – mã LOZANO OAK 124
Phòng khách hiện đại với sàn SPC PREMIER có gam màu lạnh – mã LOGAN OAK 1019
Bảng màu đa dạng của sàn SPC PREMIER
 
THÔNG TIN BỔ SUNG: 
Hiện PRIME là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm sàn SPC PREMIER. Mọi liên hệ để trở thành đại lý và nhà phân phối sản phẩm, vui lòng gửi thông tin về hòm thư info@prime.vn hoặc liên hệ qua inbox hòm thư trên facebook chính thức của Prime Group tại: https://www.facebook.com/www.prime.vn
Tìm hiểu thêm các bài viết khác: 
 
 
Bài viết bởi Minh Tâm 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime