Phá cách với gạch vân đá cẩm thạch Calacatta

Phá cách với gạch vân đá cẩm thạch Calacatta
Đá cẩm thạch Calacatta nổi tiếng là một trong những dòng đá quý, có nguồn gốc từ vùng Carrara, nước Ý. Với những đường vân xám hoặc vàng đa dạng phân bổ ngẫu nhiên trên nền trắng, đá cẩm thạch Calacatta mang vẻ đẹp quyến rũ, tự nhiên và ấn tượng đối với bất cứ ai khi chiêm ngưỡng chúng ngay từ lần đầu tiên.
gạch vân đá

Cũng chính vì điều này, chúng được ưa chuộng sử dụng và chọn lựa bởi hầu hết các chủ đầu tư và kiến trúc sư cho các công trình tầm cỡ, thẩm mỹ và sang trọng. Tuy vậy, để có thể sử dụng đá Calacatta, mỗi gia chủ sẽ phải dự trù một ngân sách khá lớn và giống như các dòng đá tự nhiên khác đá cẩm thạch Calacatta có nhược điểm về độ cứng do bên trong khối đá có thể bị rỗng trong quá trình hình thành tự nhiên, bề mặt của đá khi bị xước thường sẽ là nơi chứa bụi bẩn và chuyển sang ố vàng khi gặp các chất ăn mòn tính axit và trước một số chất tẩy rửa.

Để giữ nguyên ưu điểm của đá cẩm thạch và hạn chế nhược điểm của chúng, các nhà thiết kế PRIME đã chuyển tải hình ảnh một số dòng đá cẩm thạch Calacatta vào trong những thiết kế gạch men mới đây nhất.
Gạch vân đá Calacatta thiết kế bởi PRIME lắp đặt tại phòng khách.

Ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số HD độ nét cao của ngành công nghiệp gạch ceramic, dòng gạch men vân đá cẩm thạch Calacatta trở nên chân thực và nổi bật, có thể khiến không gian nhà bạn thay đổi hoàn toàn.
Gạch vân đá Calacatta thiết kế bởi PRIME lắp đặt tại phòng vệ sinh.
Gạch vân đá Calacatta thiết kế bởi PRIME lắp đặt tại phòng tắm.
Gạch vân đá Calacatta thiết kế bởi PRIME lắp đặt tại phòng ăn.

Hãy tiếp tục truy cập website PRIME và chọn lựa nhiều mẫu mã gạch vân đá cẩm thạch Calacatta cho không gian của bạn.

Tổng hợp bài viết bởi:
xem thêm cách sản phẩm gạch lát nền Prime 
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime