Màu xanh thiên thanh – miền đất tự do cho thiết kế nội thất

Màu xanh thiên thanh – miền đất tự do cho thiết kế nội thất

Sở hữu không gian thoáng đãng cùng với việc kết hợp các đồ nội thất màu xanh luôn là điều lý tưởng khi bạn sống ở khu vực nhiệt đới. Điểm mạnh của gam màu này đã được các nhà thiết kế vận dụng một cách tối ưu khi thiết kế các căn phòng với diện tích hạn hẹp và đôi khi bị thiếu ánh sáng.

Đôi khi màu xanh chỉ được điểm một chút nhưng đã làm thay đổi không gian quen thuộc và làm mới căn phòng một cách đáng kể.

Nguồn ảnh: www.prime.vn - Màu xanh của khung ảnh treo tường cùng lọ hoa xanh đậm đã làm thay đổi đáng kể khu vực phòng khách

Trong những căn phòng tắm thuộc miền nhiệt đới sàn màu gỗ phối hợp với tường lát màu xanh thiên thanh tạo nên sự hòa quyện duyên dáng và cuốn hút

Bạn cũng có thể thay đổi một chút từ việc kết hợp giữa gam màu gạch một cách tinh tế, sử dụng bề mặt bóng để khúc xạ ánh sáng tốt hơn ở khu vực phòng hẹp.

 Nguồn ảnh: www.prime.vn

Tại các phòng ngủ với phong cách tối giản, chúng ta cũng có thể sử dụng điểm nhấn là màu xanh để tăng thêm cá tính cho căn phòng. Những vật dụng rất nhỏ như vỏ gối, ga trải giường, thảm lót gần giường trong gam màu xanh cũng rất hữu dụng.

Nguồn ảnh: www.prime.vn

Hy vọng bài viết sẽ gợi ý cho bạn thêm lựa chọn để kết hợp nội thất một cách tốt hơn, để nhà luôn trở thành nơi tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn.

Tổng hợp bài viết

Nguyễn Thị Huyền Trang - Marketing Truyền Thông 

Thêm thông tin các bài viết khác: 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime