Khơi dậy không gian sống ngoài trời với gạch ceramic HD Prime mới

Khơi dậy không gian sống ngoài trời với gạch ceramic HD Prime mới
Đã có rất nhiều sản phẩm gạch ceramic PRIME được thiết kế cho không gian sống ngoài trời. Gạch men ceramic PRIME mới với nguồn cảm hứng từ những viên đá sỏi tự nhiên là những sản phẩm đa năng và tinh túy mang lại sức sống cho những không gian mở như sân thượng, ban công, hiên nhà,…
Mã sản phẩm gạch: 01.500500.09451

Dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè, chúng ta thường yêu thích khám phá khoảng không gian ngoài trời, nơi thường bị lãng quên trong những tháng mùa đông lạnh. Không gian mở với ý nghĩa là nơi để bạn đắm mình trong bầu không khí mới, có được từ việc lựa chọn đúng đồ nội thất cùng các vật phẩm trang trí.

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng thiết kế nội thất đã để lại dấu ấn rõ nét khi sử dụng các đồ nội thất đặc trưng và sắp đặt chúng tại khu vực ngoài trời. Kết quả là những chiếc trường kỷ và ghế nệm êm với màu sắc thời trang đã xuất hiện giữa khu vườn và trên hành lang, tạo ra những khoảng đệm gắn kết rất được yêu thích bởi giới thiết kế và kiến trúc sư. Hộp đèn ẩn mình trong những lùm cây, tạo lên những ốc đảo nhỏ để bạn có thể thư giãn.
Sân Thượng Dưới Ánh Bình Minh: Khoảng không gian sân thượng như được rộng mở tràn ngập sự thư giãn nhờ sử dụng sản phẩm gạch ceramic lấy nguồn cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật đá ghép Mosaic. Mã gạch Prime: 01.500500.09452

Và PRIME cũng đã chọn lọc nhiều sản phẩm tinh túy để cộng hưởng vào không gian này: gạch ceramic HD được thiết kế sử dụng cho khu ngoài trời, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thanh nhã như bất kỳ các vật dụng trong nhà nào khác, song được bổ sung thêm nhiều yếu tố để tăng thêm vẻ đẹp ngoại quan. Đối với khu vực như sân vườn, sân thượng, bể bơi và hiên nhà, PRIME đã phát triển sản phẩm có độ dày gần 10 mm, bề mặt men matt, kích thước 50×50 cm đạt chuẩn quốc tế EN 14411:2006, có khả năng chống chịu với các nhân tố thời tiết như giãn nở nhiệt, chống bám bẩn, giảm trơn trượt và có độ bền trước hóa chất tẩy rửa thông thường và cho bể bơi. Là sản phẩm gạch ceramic mài cạnh dễ dàng lắp đặt với độ chính xác cao và đặc biệt được sản xuất với công nghệ in kỹ thuật số mới nhất hiện nay mang lại vẻ đẹp chân thực và sắc nét trên từng góc cạnh của sản phẩm.
Mã gạch Prime: 01.500500.09454

Gạch ceramic HD PRIME đa dạng về hoa văn và màu sắc: từ sáng dịu dàng đến trắng đen cá tính, kết hợp giữa tự nhiên và phong cách mộc mạc cổ điển chắc chắn hâm nóng cho bất kỳ không gian ngoài trời nào. Hãy đến và ngắm nhìn các sản phẩm đẹp và sáng tạo nhất của PRIME dành riêng cho không gian sống ngoài trời!
Khoảng Sân Trong Vườn: Sắc màu đen trắng của gạch ceramic HD làm bừng sáng khoảng sân đồng thời vẫn hòa nhập tuyệt vời với màu xanh cây lá trong vườn. Mã gạch Prime: 01.500500.09450

Đôi nét về sản phẩm gạch ceramic độ nét cao (HD) PRIME:

Tiếp tục đóng vai trò người đi đầu trong ngành công nghiệp gạch ốp lát, PRIME là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ này vào Việt Nam và ra mắt sản phẩm vào năm 2011. Các sản phẩm gạch ceramic độ nét cao (HD) PRIME kết hợp mọi điểm mạnh của công nghệ mới nhất này. Ngay khi ngắm nhìn các sản phẩm này lần đầu tiên bạn ngay lập tức nhận thấy rằng không một sản phẩm nhân tạo nào có thể có độ sắc nét chân thực tuyệt vời đến vậy. Bạn có thể ghé thăm website của chúng tôi để trải nghiệm cảm giác này: www.prime.vn.

Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime