Ấn tượng không gian “Chung cư đích thực” – gian hàng Prime tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2017

Ấn tượng không gian “Chung cư đích thực” – gian hàng Prime tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2017
Tham gia Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2017, Prime hân hạnh giới thiệu những bộ sư tập đẳng cấp theo ý tưởng “The absolute metropolis” – “Chung cư đích thực” – ý tưởng thiết kế từ sự kết hợp giữa tính tiện nghi hiện đại của không gian chung cư với những thiết kế gạch thẩm mỹ từ Prime.
Phòng khách với gạch lát nền màu tối giúp tạo chiều sâu và nổi bật bàn ghế cùng tường màu sáng.
Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, có quầy bar tiện dụng, bộ bàn ăn đặt trước quầy bar. Đây là nơi cả gia đình đoàn tụ trong mỗi bữa cơm nên cần sạch sẽ, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái, gần gũi, vui vẻ. Vì thế chúng tôi lựa chọn sản phẩm gạch màu sáng để ốp tường, sử dụng gạch bông kích thước 25×25 cm để lát nền, tạo sự sinh động cho không gian.

Vẫn dựa trên ý tưởng sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ – sự kết hợp tạo nên phong cách Tối giản và hiện đại, khu vực phòng ngủ và phòng tắm cũng được trang trí từ những màu sắc dung dị, nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi để ứng dụng trong căn hộ chung cư.

Khu vực “ngoài trời” của căn hộ, ứng dụng sản phẩm gạch ốp trang trí kích thước 10x30cm với hiệu ứng Hạt đường có khả năng khúc xạ ánh sáng, tạo nên bức tường lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào. Không gian này có mái che lợp ngói Prime, kết hợp sàn gạch sân vườn Prime, tạo nên một khu vực ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Hy vọng “The absolute metropolis” – “Chung cư đích thực” sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất phù hợp với ngôi nhà hiện đại.

Lan Phương – Truyền thông Marketing
www.prime.vn
 
Đọc thêm các bài viết khác tại đây: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime