Prime tham dự Hội nghị Kiến trúc sư toàn quốc tại Thanh Hóa

Prime tham dự Hội nghị Kiến trúc sư toàn quốc tại Thanh Hóa
Ngày 27-28/3/2015, Prime cùng Nhà phân phối Thanh Định tham gia Hội nghị Kiến trúc sư toàn quốc lần thứ VI tại Thanh Hóa do Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức nhằm tạo cơ hội để các kiến trúc sư, các doanh nghiệp trong ngành xây dựng và vật liệu xây dựng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm.
Tại khu trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp, Prime đã có một gian hàng đầy sáng tạo trên diện tích hạn hẹp gần 4m2 để giới thiệu các mẫu sản phẩm gạch ốp lát mới nhất của Prime. Chính sự sáng tạo trên diện tích gian hàng hạn hẹp đã góp phần thu hút rất đông các kiến trúc sư trẻ tới tham quan gian hàng Prime trong hai ngày tham dự sự kiện.
Gian hàng sáng tạo của Prime tại Hội nghị Kiến trúc sư tại Thanh Hóa
Sự sáng tạo thu hút các kiến trúc sư trẻ tới tham quan gian hàng Prime
Các kiến trúc sư tham quan gian hàng Prime trong Hội nghị Kiến trúc sư tại Thanh Hóa

Đây là một cơ hội tốt giúp Prime chia sẻ sự đa dạng và phong cách khác nhau mà các sản phẩm gạch Prime có thể mang lại cho mỗi công trình kiến trúc.

Prime sẽ luôn đồng hành cùng Hội kiến trúc sư Việt Nam trong thời gian tới để cùng học hỏi, trao đổi về những xu hướng kiến trúc mới nhất, giúp người tiêu dùng có thể ứng dụng những sản phẩm gạch theo xu hướng kiến trúc thịnh hành nhất.

Tin tổng hợp từ: Prime Group.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime