150 NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐỐI TÁC CỦA PRIME GROUP TỀ TỰU TẠI LỄ TRAO GIẢI NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC TOP RANK 2022 TẠI BANGKOK, THÁI LAN

09-03-2023
150 NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐỐI TÁC CỦA PRIME GROUP TỀ TỰU TẠI LỄ TRAO GIẢI NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC TOP RANK 2022 TẠI BANGKOK, THÁI LAN
Từ ngày 25/2 đến ngày 27/2 vừa qua, sự kiện Top Rank 2022 do Prime Group tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Centara Grand at Central World, Bangkok, Thái Lan, với sự tham gia đông đủ của hơn 150 Nhà phân phối và Đối tác của tập đoàn. 
Top Rank là sự kiện thường niên của Prime Group, một dịp để tập đoàn gửi lời tri ân đến hệ thống các Nhà phân phối trên  toàn quốc, những người đã đồng hành cùng Prime Group trên hành trình chia sẻ thịnh vượng, đồng thời vinh danh các Nhà phân phối đạt thành tích kinh doanh xuất sắc.
 Ban Giám đốc Prime Group tại sự kiện Top Rank 2022
Ban Giám đốc Prime Group tại sự kiện Top Rank 2022
 
Năm nay, với chủ đề “Rising Prosperity” (Đón ánh dương – Tỏa thịnh vượng), Ban Giám đốc tập đoàn Prime Group đã cùng hơn 300 khách mời nhìn lại những thành tựu của năm cũ và sẻ chia tầm nhìn năm mới, từ đó tăng thêm sự thấu hiểu, gắn kết giữa hai bên, hướng tới một năm 2023 cùng chung mục tiêu tỏa sáng thịnh vượng. 
 

 
Tổng Giám đốc Prime Group Anusorn Potchanabanpot chia sẻ tầm nhìn năm 2023 cùng các Nhà phân phối và Đối tác
 
Đêm 26/2/2023, Lễ trao giải Nhà phân phối xuất sắc Top Rank 2022 đã diễn ra quy mô và hoành tráng tại Khách sạn 5 sao Centara Grand at Central World giữa trung tâm Bangkok phồn hoa. Trong khuôn khổ lễ trao giải, 51 Nhà phân phối đã được vinh danh với Chứng nhận Nhà phân phối hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2022.
 
 

 
 
13 nhà phân phối xuất sắc nhất 13 khu vực cũng đã nhận được những chiếc cúp Bạch tượng với hình ảnh voi trắng – biểu tượng của vận may trong văn hóa truyền thống Thái Lan. 
 
 
 
Hai chiếc cúp với tượng Voi ba đầu Erawan và Thuyền hoàng gia Suphannahong đã lần lượt thuộc về Nhà phân phối ngói tráng men xuất sắc nhất toàn quốc – Công ty TNHH Ngoan Kiên và Nhà phân phối gạch ốp lát xuất sắc nhất toàn quốc – Công ty TNHH Thương mại và Vật liệu xây dựng Thành Phát. Hai chiếc cúp biểu tượng của quyền uy, sức mạnh, điềm lành và sự thịnh vượng chính là lời tri ân và lời chúc từ Prime Group dành cho hai đối tác đặc biệt của mình. 
  
Sau phần lễ vinh danh và trao giải trang trọng, Đại diện từ Tập đoàn SCG, Ban Giám đốc Prime Group cùng các Nhà phân phối và Đối tác đã dành thời gian tận hưởng tiệc Gala Dinner với những tiết mục nghệ thuật Thái Lan được dàn dựng công phu. Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của buổi tiệc, các khách mời của Prime Group đã cùng nâng ly uống mừng thành công của năm cũ và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới thịnh vượng hơn nữa.
 

 
Bên cạnh ý nghĩa tri ân và vinh danh vốn có của sự kiện, Top Rank năm nay còn là dịp để Prime Group kết nối sâu sắc hơn nữa với các Nhà phân phối và Đối tác, thông qua những hoạt động trải nghiệm văn hóa Thái Lan cũng như ngành vật liệu xây dựng tại đây.
Ngay trong ngày đầu tiên, sau khi đặt chân tới đất Thái, các Nhà phân phối và Đối tác của Prime Group đã ghé thăm SCG Experience – hệ thống showroom vật liệu và giải pháp hoàn thiện bề mặt hiện đại và quy mô bậc nhất xứ sở Chùa Vàng. Các Nhà phân phối đã thể hiện sự hào hứng khi có cơ hội tìm hiểu thêm về hệ thống phân phối vật liệu xây dựng tại Thái Lan, cũng như chiêm ngưỡng nhưng sản phẩm ấn tượng được trưng bày tại showroom.  

 
 
Các Nhà phân phối ghé thăm SCG Experience


Các Nhà phân phối ghé thăm SCG Experience

 
Không dừng lại ở đó, Ban Tổ chức Top Rank 2022 cũng mong muốn mang tới những trải nghiệm chân thực và thú vị nhất về văn hóa Thái Lan cho các khách mời của mình. Đêm Tiệc chào mừng của sự kiện với chủ đề Lễ hội chùa Thái, “Moonlight of Bangkok” (Ánh trăng Bangkok) được tổ chức tại khu vườn ngoài trời Lotus Garden của Khách sạn Centara Grand at Central World, Bangkok, Thái Lan. Trong trang phục truyền thống “Chut Thai” của xứ sở Chùa Vàng, các khách mời đã thực sự đắm mình trong một không gian đậm chất Thái dung dị, ấm cúng.
 

 
Chụp ảnh trong trang phục truyền thống “Chut Thai”, với những hình ảnh biểu tượng của xứ sở Chùa Vàng

 
Giao lưu văn hóa Thái Lan

 
Trải nghiệm các trò chơi phổ biến trong một lễ hội chùa Thái

 
Giao lưu và kết nối

Tiếp nối các hoạt động trải nghiệm văn hóa Thái Lan, trong buổi sáng ngày thứ 2 của sự kiện, các Nhà phân phối và Đối tác của Prime Group đã ghé thăm 2 địa điểm tham quan nổi tiếng tại Thủ đô Bangkok: Chùa Phật Ngọc – ngôi chùa linh thiêng bậc nhất xứ sở Chùa Vàng, và Chợ cuối tuần Chatuchak – khu chợ rộng nhất Đông Nam Á. Bữa trưa với những món ăn làm nên tên tuổi của ẩm thực Thái Lan cũng đã chiều lòng các khách mời của Prime Group.
 

 
Ghé thăm Chùa Phật Ngọc
 

Ghé thăm Chùa Phật Ngọc

 
Ghé thăm chợ Chatuchak

 
Ghé thăm chợ Chatuchak

 
Trải qua 3 ngày với nhiều hoạt động, sự kiện Top Rank 2022 với chủ đề Rising Prosperity (Đón ánh dương, Tỏa thịnh vượng) đã thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, Prime Group cùng toàn thể các Nhà phân phối và Đối tác sẽ có một năm 2023 vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tỏa sáng hơn nữa, để Top Rank 2023 năm tới sẽ là một sự kiện hoành tráng gấp nhiều lần.   
 

 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime