Prime Group tôn vinh năm 2013 với lễ trao giải Nhà Phân Phối Xuất Sắc 2013

Prime Group tôn vinh năm 2013 với lễ trao giải Nhà Phân Phối Xuất Sắc 2013
Ngày 10/01/2014 tại khách sạn J.W Marriott – Hà Nội, Prime Group trân trọng tổ chức lễ trao giải Nhà Phân Phối Xuất Sắc 2013 và gửi lời tri ân tới toàn bộ mạng lưới nhà phân phối. Những nhà phân phối gạch xuất sắc nhất tại 11 khu vực và 3 nhà phân phối nhất toàn quốc trong lĩnh vực gạch gốm sứ, ngói và bình nước nóng đã được vinh danh cho thành quả kinh doanh trong năm 2013.
Ông Cherdsak Niyomsilpa – Tổng giám đốc Prime Group phát biểu khai mạc lễ trao giải Nhà Phân Phối Xuất Sắc 2013
Các nhà phân phối xuất săc trong 3 lĩnh vực gạch, ngói và bình nước nóng hiện diện tại buổi lễ trao giải nhà phân phối xuất sắc Prime năm 2013

Hơn 200 đại diện đến từ mạng lưới nhà phân phối rộng lớn của Prime đã tham dự buổi lễ và cùng ôn lại cuộc hành trình tuyệt vời của Prime trong suốt 14 năm qua. Bắt đầu với nhà máy gạch ceramic đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc, Prime đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh khi thương hiệu Prime có được chỗ đứng tin cậy trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa Prime hiện được ghi nhận là một nhà sản xuất gạch ceramic hàng đầu tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Mặc dù năm 2013 là một năm khó khăn cho nền kinh tế nội địa, gạch ceramic – sản phẩm chủ đạo của Prime từ những ngày đầu, tiếp tục gặt hái được doanh thu lớn nhất. Các sản phẩm ngói và bình nước nóng cũng đã đạt được doanh số cao trong năm 2013.
Hình ảnh bốc thăm trúng thưởng trong lễ trao giải dành cho các nhà phân phối

Năm 2013 sự hợp tác giữa Prime và SCG đã mang đến cho hai bên nhiều kinh nghiệm và kiến thức để tiếp tục đưa Prime lên tầm cao mới trong sản xuất, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới và quản lý nhân sự. Điều này sẽ tiếp tục đảm bảo mức doanh số cao hơn và nhiều thành tựu hơn nữa được tôn vinh trong dịp lễ trao giải Nhà Phân Phối Xuất Sắc năm tới.

Thông tin về Tập đoàn SCG:
SCG là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn hoạt động đa ngành, tập trung vào 5 lĩnh vực chính là hóa dầu, giấy, xi-măng, vật liệu xây dựng và phân phối. Với hơn 200 công ty con cùng 38.000 nhân viên, SCG đã phân phối rất nhiều sản phẩm và dịch vụ đổi mới để đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai của người tiêu dùng. SCG bắt đầu phát triển kinh doanh sang Việt Nam như một thị trường tiềm năng năm 1992.

Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
Công ty TNHH MTV Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Prime
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime