Prime đưa môi trường xanh vào không gian sống tại VietBuild 2014

Prime đưa môi trường xanh vào không gian sống tại VietBuild 2014
Vừa qua, tập đoàn PRIME , nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam và khu vực ASEAN, đã mang tới cho người tiêu dùng sự hào hứng với ý tưởng “Eco Living – Sống thân thiện với môi trường” tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 -Hà Nội diễn ra từ ngày 19/11-23/11.

Tại ngôi nhà thân thiện với môi trường của Prime , người tiêu dùng không chỉ tìm thấy các sản phẩm chất lượng quốc tế và thiết kế đa dạng đáp ứng những nhu cầu khác nhau của họ, mà còn được trải nghiệm thực tế các cách thức đưa thiên nhiên vào trong không gian sống cho một phong cách sống xanh thân thiện với môi trường.

Trong năm ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của Prime tại Vietbuild thu hút một số lượng khách tham quan lớn, chứng tỏ sự quan tâm của người Việt tới các sản phẩm gạch men chất lượng cao nói chung, và một môi trường sống xanh, sạch và sáng tạo nói riêng.

Tâm huyết của Prime đối với môi trường xanh cũng còn được thể hiện ở những nỗ lực của tập đoàn trong việc cải thiện môi trường sản xuất của chính mình. Tập đoàn đã đầu tư nâng cao hệ thống sản xuất để giảm thiểu bụi và nước thải. Mới đây, Prime đã nhận được các chứng chỉ ISO 14001 và OHSAS 18001 cho những nỗ lực không ngừng trong phát triển bền vững và cải thiện môi trường xanh.

Tổng hợp bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime