Lễ trao giải Nhà Phân Phối Prime Xuất Sắc 2014

Lễ trao giải Nhà Phân Phối Prime Xuất Sắc 2014
Khách sạn Sheraton, 5-7 tháng Hai, 2015 Prime Group đã vinh danh các nhà Phân Phối của năm 2014 trong đêm tiệc Kim Cương Xanh tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Bên cạnh đó, PRIME giới thiệu bộ sưu tập gạch ốp lát Phong Cách Sống mới năm 2015 và tổ chức một buổi tiệc ngoài trời đặc sắc dành tặng cho toàn bộ khách mời.

Trưng Bày và Giới Thiệu Sản Phẩm Mới
Người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ bộ sưu tập gạch ốp lát Phong Cách Sống Prime 2015 , bộ sưu tập này có thể tạo ra những không gian với phong cách khác nhau cho chủ sở hữu. Trong số những thiết kế được trưng bày, PRIME tập trung vào những mẫu gạch ốp lát với vân đá tự nhiên. Các họa tiết vân tinh tế đã giúp mô phỏng chân thật vân đá cẩm thạch cùng bề mặt nhẵn bóng.

Bộ sưu tập còn bao gồm các thiết kế giả xi măng cùng các mẫu gạch trang trí theo bộ mới dưới các nhãn hiệu quen thuộc như Prime Digit , Prime Deluxe , Prime Evolution . Tất cả các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này đều có thể sử dụng cho những không gian thân thuộc và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất.

Bấm vào đây để xem bộ sưu tập gạch ốp lát Phong Cách Sống Prime 2015.

Tiệc Ngoài Trời với Buổi Trình Diễn Thời Trang Đặc Biệt
Hơn 200 đại diện đến từ mạng lưới nhà phân phối rộng lớn của PRIME đã tham dự buổi tiệc ngoài trời đặc sắc tại khách sạn 5 sao Sheraton Nha Trang. Năm nay tất cả các khách mời đều đã rất ấn tượng với buổi trình diễn thời trang đặc biệt lấy nguồn cảm hứng từ sắc màu và vân gạch trong các bộ sưu tập gạch ốp lát PRIME .
Hình ảnh thêm về sự kiện các bạn có thể tìm thấy trên facebook Prime

Đêm tiệc Kim Cương Xanh – Lễ trao giải Nhà Phân Phối Prime Xuất Sắc 2014
Năm nay “Kim Cương” là chủ đề xuyên suốt toàn bộ chương trình, tượng trưng cho mối quan hệ hợp tác lâu bền và quý báu giữa PRIME và nhà phân phối. Những nhà phân phối gạch xuất sắc nhất tại 11 khu vực và 3 nhà phân phối nhất toàn quốc trong lĩnh vực gạch gốm sứ, ngói và bình nước nóng đã được vinh danh cho thành quả kinh doanh trong năm 2014.

PRIME luôn sẵn sàng và sẽ xuất hiện với nhiều sản phẩm, mẫu mã và thiết kế mới, tiếp tục phát triển showroom với các đối tác kinh doanh trong năm 2015 như thông điệp chính của năm nay “Chia sẻ lợi ích là chìa khóa của sự phát triển bền vững”.

Hình ảnh thêm về sự kiện các bạn có thể tìm thấy trên facebook Prime

Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime