Nhà Đẹp Trên Cao

22-04-2021
Nhà Đẹp Trên Cao
Trên khoảng đất cao và lộng gió, một không gian cư ngụ tuyệt vời được kết cấu theo lối mở (open -house) tràn ngập ánh sáng và sự thoáng đạt - một resort nho nhỏ với hồ bơi, các khoảng xanh xung quanh. Nào, mời bạn đọc quý mến, hãy cùng Prime tham quan một không gian mơ ước dịp tháng 4 này!
 
Trên lối đi sân trước nhà, đã thấy sắc xanh của cỏ và màu của những đám hồng. Lối vào với bậc thang giật cấp rất đặc trưng của nhà nằm trên thửa dốc, từ đó các không gian sống dần hiện ra.

Tầng một công trình nhà là một sàn mở với khu vực phòng khách, phòng ăn và bếp kết nối với nhau và hoàn toàn không có vách ngăn chia. Tầng hai là không gian ngủ nghỉ và sinh hoạt riêng của toàn gia đình. 
Sơ đồ mặt bằng tầng 1, diện tích mỗi sàn 100m2
 
 
 Nhà được chính anh chủ thiết kế vì vậy mà từ cách tổ chức không gian tới lựa đồ nội thất đều mang đậm cá tính và dấu ấn của anh một người yêu màu gỗ xưa và các sắc màu tối giản. 

Tông màu của sàn gỗ và bộ bàn ghế phòng khách trở lên rất ăn nhập, như một khối tổng thể không tách rời.
Mỗi đồ trang trí từ bình hoa, khung ảnh đến khối gỗ nhỏ đều được sắp đặt có chủ ý, vừa đủ không thừa  
 
 
Dường như có một ý đồ rất rõ rệt của anh chủ về màu xanh sẽ luôn xuất hiện đầy trong mọi góc nhìn và mọi không gian sống đều gần gũi với thiên nhiên bên ngoài, chính thế mà các góc nhìn từ cửa đi, cửa sổ, từ các phòng chức năng tầng hai hay dọc cầu thang đều có chỗ cho ánh sáng, gió và cây. Tất cả các phòng đều có góc nhìn rất đắt giá với không khí đối lưu trong lành và nội thất giản tiện hài hòa.
Phòng ngủ master của bố mẹ
Phòng ngủ của bé gái
Phòng ngủ bé trai
Khu vực tắm/vệ sinh sử dụng gạch ốp lát màu xám tối giản, bố trí hiệu quả các giếng trời lấy sáng cho sinh hoạt tại khu vực này và nạp năng lượng cho cây xanh tại đây.
 
 
 
Một sự kết hợp hài hòa giữa sàn đá, gỗ, cửa kính với thiên nhiên bên ngoài. 
Các kệ để đồ được xử lý khéo léo, gọn ghẽ để đem lại cảm giác ngôi nhà dài hơn, rộng hơn và lớn hơn so với kích thước thực tế.

Các khoảng mở lớn ra ban công tiếp xúc trực tiếp với cảnh quan bên ngoài, mang sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách. 

Một bể bơi được đặt giữa hai căn nhà liền kề nhau tận dụng được bóng đổ để che chắn và mang lại luồng khí mát khi trời nóng và thêm một chỗ thư giãn cho gia đình.
 
 
Không gian buổi tối ở ngôi nhà trên cao vẫn luôn tràn ngập ánh sáng và thi vị.
 
Một ngôi nhà vừa vặn với mong muốn đối với nhiều người - Nơi vừa tạo ra nguồn cảm xúc mới mẻ, vừa là mục tiêu gần gũi để nạp lại năng lượng sau mỗi ngày. Một ngôi nhà đẹp trên cao mà ở đó mỗi ngày như một buổi dã ngoại, thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên, ấm áp và thú vị!
 
* Trong bài có sử dụng một số ảnh của anh chủ nhà chia sẻ
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime