Xu hướng sử dụng Gạch ốp tường trong công trình hiện đại

Xu hướng sử dụng Gạch ốp tường trong công trình hiện đại
Ngày nay, Gạch ốp tường ngày càng trở thành một xu hướng phổ biến, nhất là khi người ta chú trọng về phong cách trang trí cũng như tối ưu hóa tính năng cho người sử dụng trong các công trình kiến trúc.

Nhưng cũng đi theo sự thay đổi về thẩm mỹ cũng như yêu cầu càng lúc càng cao hơn của người dùng, việc sử dụng gạch ốp tường cũng theo đó mà có những khác biệt so với trước đó:

1. Sự thay đổi về kích thước gạch ốp tường
Nếu như những kích thước nhỏ như 10x10cm, 20x20cm,… được ưa chuộng sử dụng trong công trình những năm 2000 thì công trình những năm 2016 lại ưu tiên sử dụng gạch ốp tường kích thước 30×45 cm, 30x60cm và có cả những kích thước đa dạng như 30×75 cm, 40x80cm.
Căn phòng sử dụng sản phẩm gạch ốp tường kích thước 40×80 cm

Việc sử dụng các sản phẩm gạch ốp kích thước lớn mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp với xu hướng trang trí mang lại cảm giác rộng lớn, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại ngày nay.

2. Sự đổi mới trong họa tiết trên sản phẩm
Bên cạnh đó, việc chọn lựa họa tiết trên gạch ốp tường cũng thể hiện rõ rệt sự thay đổi của người dùng, dẫn đến những đổi mới trong việc thiết kế.

Ngày càng nhiều những sản phẩm gạch ốp ra đời với họa tiết phong phú, tái hiện chân thật vẻ đẹp của tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày như những bông hoa cúc nhẹ nhàng, những bông hoa bồ công anh bay bổng, hay ly cafe nồng nàn,… sự đa dạng họa tiết trên sản phẩm gạch ốp tường tạo điều kiện để đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của gia chủ.
Sự đa dạng họa tiết trong các sản phẩm gạch ốp tường hiện nay

Màu sắc gạch ốp tường cũng được thay đổi sử dụng nhiều màu khác nhau hoặc có sự chuyển màu đậm nhạt trên cùng một bộ sản phẩm.

Không chỉ vậy, sự đa dạng này còn được ưa thích vì dễ dàng đưa vào không gian theo phong cách nội thất riêng, thể hiện cá tính của chủ nhân như phong cách Sang trọng, phong cách Đương đại, phong cách Tối giản và phong cách Mộc mạc.
Xu hướng sử dụng Gạch ốp tường trong công trình hiện đại
Các bộ sản phẩm gạch ốp tường được đưa vào từng không gian theo những phong cách khác nhau

3. Mở rộng giới hạn sử dụng
Không chỉ thay đổi về kích thước và họa tiết sản phẩm, ngày nay Gạch ốp tường còn được mở rộng giới hạn sử dụng, từ khu vực phòng tắm, nhà bếp tới cả phòng khách đều có thể sử dụng gạch ốp tường để làm đẹp cũng như bảo vệ tường tránh ẩm mốc, đặc biệt là những khu vực phòng tắm luôn tiếp xúc với hơi nước, bạn đọc quan tâm có thể đọc thêm tại đây.
Phòng tắm sử dụng gạch ốp tường đã trở nên quen thuộc với nhiều người
Bếp cũng là một trong những khu vực thường xuyên được sử dụng gạch ốp tường
Ngày nay gạch ốp tường còn được sử dụng rộng rãi cho khu vực phòng khách

Có thể nói rằng việc sử dụng gạch ốp tường ngày nay rất đa dạng, phong phú và thân thiện với mỗi công trình.

Hy vọng sự chia sẻ về xu hướng sử dụng gạch ốp tường trên đây có thể giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn cho ngôi nhà hoặc công trình của mình.
Tham khảo thêm các mẫu gạch ốp tường tại đây: https://prime.vn/san-pham/gach-op-tuong
Bài viết bởi:
Lan Phương – Truyền thông Marketing.
 
Đọc thêm các bài viết khác tại đây: 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime