Phòng ngủ đáng yêu dành riêng cho trẻ

Phòng ngủ đáng yêu dành riêng cho trẻ
Việc chăm sóc đời sống tinh thần cho cho con cái ngày càng được bố mẹ hiện đại chú ý, bố mẹ muốn dành cho con cái những điều tốt đẹp nhất, chăm sóc để con cái họ phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần. Với mong muốn cho con tự lập và có không gian riêng tư, nhiều gia đình cho trẻ ở phòng riêng từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, một không gian riêng thôi chưa đủ, căn phòng cần được chú ý trang trí, bố trí nội thất sao cho phù hợp với trẻ mà lại giúp tăng khả năng phát triển, trí tưởng tượng và đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

Phòng của trẻ thường nên dùng những tông màu nổi bật, tươi trẻ như màu hồng, màu xanh lá làm tông màu chủ đạo. Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường cho căn phòng của bé để phòng trông xinh hơn lại có thể thay đổi dễ dàng.
Phòng ngủ của bé sử dụng gạch men sứ PRIME: 03.600600.12011

Màu sắc của các vật dụng trong phòng cũng nên đồng bộ, hoặc có sự phối màu sao cho bắt mắt rèm cửa, chăn đệm, đến bàn học tập, tủ trang trí… Ngoài ra, bạn nên chú ý đến mẫu mã của chúng. Bạn nên chọn những mẫu mã nhí nhảnh, có điểm nhấn đáng yêu, ngộ nghĩnh để bé thích thú hơn với căn phòng riêng của mình.

Bạn nên chọn giường vừa tầm với bé, không nên quá cao gây khó khăn cho việc lên xuống. Đặc biệt, đối với giường ngủ của trẻ nhỏ, bạn nên chọn giường có thanh chắn hai bên thành giường để an toàn cho bé.
Gạch lát vân gỗ PRIME cho phòng ngủ của bé ấn tượng hơn: 01.500500.02861.

Bạn có thể dùng những loại giường có ngăn kéo để tiết kiệm diện tích, đồng thời có thể dùng làm tủ để đồ chơi của trẻ, để những đồ chơi ấy luôn được “gần” với trẻ ngay cả khi ngủ mà không ảnh hưởng gì tới không gian trong phòng.
Bạn có thể dùng những loại giường có ngăn kéo để tiết kiệm diện tích.

Ngoài ra, để trang trí cho phòng của bé thêm sinh động, bạn có thể sử dụng những bức tranh treo tường, bạn nên chọn cho phòng của con những bức tranh vui tươi, thể hiện sự hạnh phúc ấm áp, không nên treo các con vật hung dữ, bé sẽ không có giấc ngủ ngon vì hay bị ám ảnh. Hãy treo ở phòng bé những bức tranh về cây cỏ hoa lá… Bên cạnh đó, trong phòng bé nên treo bức ảnh gia đình hoặc hình bố mẹ, để tạo sự gần gũi thân thương giữa bố mẹ và con cái.

Trên đây là một số giải pháp cho phòng ngủ đáng yêu của trẻ, hy vọng có thể giúp bạn có thêm những ý tưởng thú vị khi thiết kế phòng ngủ riêng cho trẻ, để bé có một không gian riêng tư, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé sau này.

Nguồn: yeutre.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime