Ngôi nhà mang cá tính gia chủ

Ngôi nhà mang cá tính gia chủ
Không thể phủ nhận mỗi ngôi nhà đều có cá tính riêng, mang phong cách của chủ nhân, thậm chí chúng ta chỉ cần nhìn vào cách thiết kế, trang trí nhà cửa mà đoán được tính cách của người sử dụng.
Mỗi chúng ta luôn mong muốn sắp xếp ngôi nhà của mình theo sở thích và thẩm mỹ riêng, vậy những thiết kế đó thể hiện điều gì ở gia chủ? Mời bạn cùng Prime tìm hiểu cá tính của người sử dụng qua cách họ bài trí ngôi nhà của mình.
Một ngôi nhà được bài trí tỉ mỉ, gọn gàng với nội thất màu trầm khiến cho người xem suy nghĩ tới gia chủ cẩn thận, chu đáo, có thể là ngôi nhà của một người chững chạc, có phần nghiêm túc trong cuộc sống.
Ngôi nhà được bài trí tỉ mỉ với nội thất màu trầm có thể là của gia chủ có phần nghiêm túc trong cuộc sống
Trong khi đó, ngôi nhà để tự nhiên, để lộ ra bức tường gạch hoặc bề mặt gỗ thô kết hợp với bàn ghế, nội thất đơn giản và thô sơ, thể hiện sự phóng khoáng trong tính cách gia chủ.
Ngôi nhà với nội thất để lộ mộc mạc thể hiện sự phóng khoáng trong tính cách gia chủ
Một ngôi nhà được kết hợp đa dạng màu sắc, vật dụng và ánh sáng tự nhiên hay được ưa chuộng trong ngôi nhà của những người sối nổi nhưng cũng rất tinh tế.
Sự kết hợp đa dạng màu sắc trong ngôi nhà của những người sối nổi nhưng cũng rất tinh tế
Hay ngôi nhà với thiết kế ít cầu kỳ, ít họa tiết nhưng không hề đơn điệu lại thể hiện sự đơn giản, không chú trọng tiểu tiết trong lối sống của chủ nhân.
Ngôi nhà với thiết kế ít cầu kỳ, ít họa tiết nhưng không hề đơn điệu thể hiện sự đơn giản của chủ nhân
Bên cạnh việc kết hợp các vật dụng trang trí, việc lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát đóng vai trò quan trọng tạo nên cá tính của mỗi ngôi nhà, góp phần thể hiện phong các của mỗi gia chủ.
Bạn có thể xem thêm các mẫu sản phẩm gạch ốp lát Prime đa dạng cho các không gian sử dụng tại website Prime.
Bài viết bởi: Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime