Ngôi nhà hiện đại với ánh sáng tự nhiên

Ngôi nhà hiện đại với ánh sáng tự nhiên
Chúng ta vẫn luôn biết rằng ánh sáng tự nhiên có vai trò quan trọng trong đời sồng của con người và các sinh vật. Ánh sáng tự nhiên góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa và phát triển của sinh vật, thậm chí cả con người.

Bên cạnh những tác dụng về sinh học, giúp chúng ta phát triển khỏe mạnh, ánh sáng tự nhiên còn khiến cho chúng ta cảm thấy thoải mái, tràn đầy sức sống để bắt đầu ngày mới, ánh sáng tự nhiên được xem là có tác dụng tốt tới tâm lý, kích thích não bộ làm việc tích cực hơn.

Không chỉ dừng lại ở những tác dụng tốt với đời sống của con người và sinh vật, ngày nay ánh sáng tự nhiên còn được ứng dụng trong thiết kế nội thất, vừa giúp người sử dụng cảm thấy gần gũi với thiên nhiên lại có thể giúp phân chia không gian, tạo cảm giác mới lạ cho không gian căn phòng, gây ảo giác trong suy nghĩ của người sử dụng về sự to- nhỏ, cao- thấp của căn phòng,… Kết hợp với ánh sáng tự nhiên khiến ngôi nhà trở nên hiện đại hơn nhưng vẫn vô cùng gần gũi, thân thiện.
Phòng bếp hiện đại và sang trọng hơn nhờ sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc nội thất và ánh sáng tự nhiên. Sản phẩm gạch lát PRIME: 14.500500.01163
 
Căn phòng ngủ vừa là nơi tái tạo nguồn năng lượng sau ngày làm việc, vừa là nơi tạo cảm hứng cho ngày mới khi kết hợp ánh sáng tự nhiên một cách khéo léo.
Phòng khách tràn đầy ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng lớn, gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ áp dụng với các vị trí quen thuộc như phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên trong ngôi nhà còn được ứng dụng cho phòng tắm trong ngôi nhà hiện đại, một ý tưởng không mấy xa lạ nhưng cũng đem lại hiệu quả không ngờ.
Phòng tắm đem lại cảm giác thư giãn, phóng khoáng khi có ánh sáng tự nhiên.

Một số không gian sử dụng gạch ốp lát PRIME kết hợp ánh sáng tự nhiên, góp phần tạo nên sự hiện đại trong ngôi nhà:

Bài viết bởi:
Lan Phương- Truyền thông Marketing

www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime