Giữ dáng vẻ mộc mạc cho mỗi căn phòng

Giữ dáng vẻ mộc mạc cho mỗi căn phòng
Có một quan niệm sai lầm rằng thiết kế Rustic (mộc mạc) thiếu uyển chuyển và lỗi thời, nhưng không hoàn toàn như vậy. Thay vào đó, những thiết kế mộc mạc nhấn mạnh hình dạng tự do, vật liệu tự nhiên. Quan trọng nhất, nó mang lại một cảm giác của thực tiễn và hướng tới vẻ đẹp tự nhiên của các yếu tố cấu thành, điều này thể hiện rõ nét qua từng chi tiết, vật dụng và các chất liệu trong không gian phong cách mộc mạc.
Ảnh minh họa không gian phong cách mộc mạc sử dụng gạch lát nền Prime mã 14.500500.01192

Gạch lát nền theo phong cách Rustic – mộc mạc truyền sự ấm áp vào ngôi nhà, khơi gợi hình ảnh truyền thống cổ điển và sự đơn giản. Nó có đặc trưng riêng, một nét duyên dáng thô mộc mạc nổi bật trong thời đại của công nghệ và vật liệu bóng bẩy của nền sàn xuất công nghiệp. Để giảm thiểu cảm giác thiếu sự đổi mới, mà vẫn giữ phong cách mộc mạc, một số điểm nhấn phá cách mới mẻ được pha trộn với tỉ lệ nhỏ như bức tranh hay chiếc ghế tựa với màu sắc tươi mới hơn.
Ảnh minh họa không gian phong cách mộc mạc sử dụng gạch lát nền Prime mã: 13.500500.09353

Nội thất và đồ đạc thiết kế phản ánh phong cách Rustic – Mộc mạc không tồn tại gỗ bóng loáng hoặc vật liệu giả gỗ ở đây; gỗ tự nhiên mộc mạc có độ nhám tự nhiên. Những loại gỗ thô ráp như gỗ sồi, hồ đào, sồi và phù hợp với những cảm giác gồ ghề của phong cách này. Thêm vào đó sàn nhà sử dụng gạch lát nền với họa tiết vân đá cẩm thạch càng tăng thêm vẻ “tự nhiên” của không gian. Bề mặt kim loại để lớp gỉ tự nhiên hoặc phủ lên một lớp sơn mờ. Bạn thậm chí có thể chọn một chiếc ghế bọc da cũ kỹ, tường để trần sơn thô, nền gạch mô phỏng những vân đá thô sơ, … tất cả những gì đến từ thiên nhiên càng tạo cảm giác gần gũi mộc mạc. Tránh những vật liệu hoàn thiện sáng bóng và kim loại như chrome và thép không gỉ, dễ tạo cảm giác quá hiện đại.
Ảnh minh họa không gian phong cách mộc mạc sử dụng gạch lát nền Prime mã: 03.600600.09912

Gia chủ có thể sử dụng những gam màu trầm, be sáng, xám trắng giúp không gian có sự hài hòa, các vật dụng sử dụng cũng mang dáng dấp cổ điển từ chiếc chân bàn tới chiếc đèn bàn.
Ảnh minh họa không gian phong cách mộc mạc sử dụng gạch lát nền Prime mã: 05.500860.09911

Luôn có sự đi đôi giữa vẻ đẹp giản dị, tự nhiên của vùng ngoại ô với sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp của những lâu đài hoàng gia trong phong cách này. Cùng tìm hiểu thêm các bộ sưu tập gạch lát của PRIME để có thêm lựa chọn hợp lý cho phong cách mộc mạc! www.prime.vn
Ảnh minh họa phong cách mộc mạc sử dụng gạch lát nền Prime mã: 03.600600.09895

Tổng hợp bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime