Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Montropolitan series

Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Montropolitan series
Montropolitan series thuộc bộ sưu tập dòng gạch porcelain và ceramic Prime năm 2017 và được thiết kế theo phong cách tối giản.
Hiện được đánh giá là bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế dành cho hàng công trình với rất nhiều ưu điểm thích hợp cho việc tạo dựng và kiến thiết lên các công trình cao ốc lớn sang trọng và hiện đại.
 

Với 5 gam màu chủ đạo từ trắng, xám nhẹ, be, xám đậm và đen đã góp phần tạo lên sự đa dạng khi kết hợp ở các mảng không gian khác nhau và gia tăng lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt khi mỗi không gian tại các công trình có độ mở khác nhau để đón ánh sáng tự nhiên thì điều này càng thuận lợi hơn cho người sử dụng lựa chọn kết hợp với đồ nội thất.

Montropolitan series có họa tiết mô phỏng bề mặt xi măng – một trong những xu hướng nổi bật năm 2017. Sau khi lắp đặt thì về mặt hiệu ứng giúp không gian có chiều sâu, cảm giác vững chãi.

Trong series này còn có thêm các bộ viên điểm phát triển trên công nghệ khuôn định hình và tất cả các bề mặt đều phủ men matt mịn- khi chạm vào có cảm giác mềm mịn như nhung. Tất cả các sản phẩm thuộc bộ sưu tập đều đạt tiêu chuẩn quốc tế cho dòng gạch nhóm BIa (gạch lát) và BIII (Gạch ốp), kích thước chuẩn và mài cạnh chính xác.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm mới này một cách trực quan, các bạn có thể ghé thăm showroom của Prime tại trụ sở Vĩnh Phúc, văn phòng Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.
(Còn tiếp)
Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Communication
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime