Ngôi nhà đa sắc màu căng tràn sức sống

Ngôi nhà đa sắc màu căng tràn sức sống
Mỗi màu sắc trong tự nhiên đều mang trong mình ý nghĩa riêng của chúng. Một ngôi nhà sử dụng nhiều màu sắc khác nhau sẽ đem lại cho chúng ta những cảm nhận khác nhau tại mỗi không gian.

Một ngôi nhà nhiều màu sắc không có nghĩa là gia chủ đang không có con mắt thẩm mỹ để lựa chọn màu chủ đạo, sự kết hợp nhiều màu sắc trong ngôi nhà còn đem lại vẻ tươi mới, hiện đại và hứng khởi hơn cho người sử dụng. Một số gia đình còn chọn lựa cẩn thận màu sắc tô điểm cho từng khu vực trong nhà để phù hợp với phong thủy, mệnh, tuổi của mình.

Ngày càng nhiều những ngôi nhà được chủ nhân khéo léo phổi hợp các màu sắc khác nhau nhằm tạo nên sự thoải mái, cá tính riêng cho ngôi nhà.

Màu đỏ hay những tông màu nóng gần với đỏ tạo cho người sử dụng cảm giác “nhiệt huyết”, màu đỏ còn là màu thể hiện cho sự may mắn và quyền lực của người sử dụng. Nhiều người còn cho rằng sử dụng màu đỏ trong phòng ngủ giúp vợ chồng cảm thấy yêu nhau hơn.
Căn phòng được bố trí với phần lớn nội thất tông màu nóng, tạo cảm giác “nhiệt huyết” cho người sử dụng
Sự kết hợp khéo léo giữa màu gạch lát nền với màu của bức tranh trang trí và ga giường cùng tông màu nóng tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng

Màu vàng nhạt hay màu cam tạo nên không gian sang trọng và hiện đại nhưng vô cùng trẻ trung và thú vị.
Bếp nhà bạn sẽ được cộng điểm trẻ trung và thú vị khi sử dụng khéo léo màu cam
Màu vàng nhạt cũng được yêu thích sử dụng trong phòng ngủ vì đem lại cảm giác thoải mái
Phòng tắm hiện đại hơn với tông màu cam nhạt

Trong khi đó, màu xanh dương nhẹ nhàng lại đem lại cảm giác thư giãn, yên bình khi bước vào căn phòng sử dụng màu này là tông màu chủ đạo.
Màu xanh dương góp phần đem lại cảm giác yên bình hơn
Căn bếp cũng trở nên mát mẻ hơn với màu xanh của nền nhà
Phòng tắm mang lại cảm giác thư giãn tốt hơn khi sử dụng gạch ốp tông màu xanh dương

Bên cạnh những màu sắc nổi bật và thu hút, màu trắng tuy đơn giản những cũng là một màu sắc được cho là sẽ đem lại thiện cảm cho nhiều người khi ghé thăm ngôi nhà của chủ nhân yêu màu trắng. Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, giản dị nhưng lại thể hiện một tâm hồn sâu sắc, trông thì mỏng manh nhưng khó có thể xâm hại của gia chủ.
Tông màu trắng chủ đạo, nhưng không có nghĩa là trắng trơn không có gì
Càng ngày tông màu trắng càng được yêu thích sử dụng cho phòng khách, kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà.

Màu trắng thanh khiết còn được sử dụng rộng rãi cho phòng tắm

Sự kết hợp màu sắc trong ngôi nhà không chỉ thể hiện cá tính của gia chủ, giúp tránh khỏi cảm giác nhàm chán, hơn nữa còn đem lại tác dụng lớn cho tâm lý của người sử dụng, góp phần chăm sóc cho sức sống của mỗi người trong nhà.

Bài viết bởi:

Lan Phương- Truyền thông Marketing.

www.prime.vn
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime