Không gian đương đại bên ngoài ngôi nhà

Không gian đương đại bên ngoài ngôi nhà
Bên cạnh việc chăm chú trang trí cho nội thất trong ngôi nhà để đúng theo sở thích và phong cách đã chọn, nhiều gia chủ còn rất chú trọng việc bài trí, lựa chọn nguyên vật liệu để tạo nên không gian ấn tượng bên ngoài ngôi nhà, đặc biệt với những ngôi nhà vườn, biệt thự với diện tích khá lớn.

Một khoảng nhỏ được biến thành khu vườn thân yêu với lối đi bằng đá xen lẫn những ngọn cỏ xanh được ngăn cách với những luống hoa màu hồng màu vàng bằng hàng rào nhỏ xinh màu trắng là một góc trong ngôi nhà mà nhiều người mơ ước.
Một lối đi lát gạch và trang trí bằng sỏi giữa khu vườn có thể là lối đi bộ mỗi buổi sáng
Cũng tạo nên không gian thơ mộng cho khu vườn nhà bạn

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà có sân vườn rộng rãi thì lại càng tuyệt vời để thiết kế không gian đương đại bên ngoài ngôi nhà với những “căn phòng” nhỏ xinh như những trống nghỉ ngoài vườn sẽ tạo điểm nhấn và lại rất tiện dụng mỗi khi bạn muốn đọc sách hay nghỉ ngơi ngoài vườn.

Một hồ nước nhỏ giữa khu vườn sẽ làm giảm cảm giác nắng nóng đến tối đa, bạn cũng có thể nuôi những chú cá nhỏ xinh trong hồ nhé.
Những tảng đá lớn sẽ tô điểm cho khu vườn nhà bạn, cũng phần nào có tác dụng trong phong thủy.

Nhưng nếu chỉ có cây xanh và hồ nước thôi chưa đủ, ngôi nhà bạn nhìn từ bên ngoài sẽ trở nên xinh đẹp và tươi mới hơn nhiều

Có một khu vườn nhỏ đồng nghĩa với có một không gian để thư giãn, giải tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng có thể là nơi cả gia đình cùng nhau vui chơi, chuyện trò vào buổi sáng cuối tuần,… Dù khu vườn được bố trí ở phía trước, phía sau hay bên hông ngôi nhà đều góp phần tạo không gian thiên nhiên, giúp làm đẹp cho ngôi nhà.

Hy vọng một số gợi ý về kiến tạo không gian bên ngoài ngôi nhà từ PRIME có thể trở nên hữu ích với bạn khi áp dụng cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Bài viết bởi:
Lan Phương- Truyền thông Marketing.
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime