Ấn tượng mới cho không gian phòng tắm

Ấn tượng mới cho không gian phòng tắm
Với định hướng tạo cho mỗi gia chủ có cơ hội “Sống Phong Cách” , PRIME đã giới thiệu và phát triển nhiều bộ sưu tập gạch ốp lát đa dạng và thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Những thiết kế theo bộ cho sàn và tường giúp cho người sử dụng dễ dàng chọn lựa khi phối kết gạch cho không gian này. Thêm vào đó, với kích thước phổ dụng hiện nay như 25×40 cm, 30×45 cm, 30×60 cm cho gạch ốp và 25×25 cm, 30×30 cm cho lát giúp thi công linh hoạt, giảm thiểu chi phí khi diện tích phòng tắm thay đổi theo không gian của từng gia chủ.

Gạch ốp tường PRIME cho phòng tắm được phủ men bóng, phản chiếu ánh sáng tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Gạch lát sàn cho khu vực này được phủ men matt, đảm bảo chống trơn trượt tạo độ an toàn cao cho người sử dụng khi phòng tắm là khu vực thường xuyên có sự ẩm ướt.

Các thiết kế cho phòng tắm lấy nguồn cảm hứng từ họa tiết và gam màu đa dạng của dòng đá vân mây tự nhiên tạo nên vẻ đẹp thật tinh tế.

Gam màu xám và trắng kết hợp, điểm nhấn bằng gạch trang trí họa tiết thiên nhiên và cảnh vật luôn tạo ra những không gian phòng tắm hiện đại và lôi cuốn.

Những thiết kế sử dụng vân đá kết hợp phong cách mosaic tạo sự vững trãi và bắt mắt cho bất kỳ không gian phòng tắm nào.

Hãy tiếp tục truy cập website của PRIME và cùng trải nghiệm các bộ sưu tập mới cho phòng tắm.

Tổng hợp bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
YOU MAY ALSO LIKE
Sidebar
SUBSCRIBE NOW

Support from Prime