Tầm quan trọng của chứng nhận trong ngành gạch ceramic – Phần cuối

Tầm quan trọng của chứng nhận trong ngành gạch ceramic – Phần cuối
Tiếp tục giới thiệu các chứng nhận quan trọng trong ngành gạch ceramic từ phần 1 & phần 2 , cùng PRIME tìm hiểu thông tin các chứng nhận cho sản phẩm gạch ốp lát mà bạn có thể nhận biết tại các thị trường quốc tế.
Ảnh minh họa sử dụng gạch lát nền Prime mã: 03.600600.09894

Tại các khu vực thị trường khác nhau, các chuẩn mực về sản phẩm gạch ốp lát được ngành công nghiệp hoặc cơ quan chính phủ đó áp dụng đối với các nhà sản xuất trong và ngoài nước, đảm bảo sản phẩm sản xuất ra an toàn và đạt chất lượng đối với người sử dụng tại thị trường đó. Bạn có thể thấy các tiêu chuẩn này được phát triển dựa trên các thước đo giống nhau nhưng thông số thì có thể khác nhau.
Tại thị trường khu vực Đông Nam Á, một số quốc gia có các quy chuẩn kỹ thuật cho sản phẩm gạch ốp lát như:
PNS 13006:2007 hiện là quy chuẩn về sản phẩm gạch ceramic tại thị trường Philipin
MS ISO 13006:2003 hiện là quy chuẩn về sản phẩm gạch ceramic tại thị trường Malaysia
SNI ISO 13006:2010 hiện là quy chuẩn về sản phẩm gạch ceramic tại thị trường Inđônêxia
TIS ISO 2508:2555 hiện là quy chuẩn về sản phẩm gạch ceramic tại thị trường Thái Lan

Tại thị trường với tiêu chuẩn cao hơn bạn có thể thấy:
(CE) EN 14411:2012 hiện là quy chuẩn về sản phẩm gạch ceramic tại thị trường Châu Âu
Ảnh minh họa sử dụng gạch lát nền Prime mã: 03.800800.15806

Khi người tiêu dùng mua hàng thì có thể nhìn thấy các dấu hiệu này trên bao bì của sản phẩm, đây là dấu hiệu nhận biết các nhà sản xuất này sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gạch ốp lát đạt chất lượng và tuân thủ theo các quy chuẩn dành cho thị trường nào. Việc nhận biết các dấu hiệu này ngày càng trở nên quan trọng đối với mỗi người tiêu dùng vì nó đảm bảo cùng một giá trị đồng tiền bạn có thể mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà giá thành lại cạnh tranh ngay tại thị trường trong nước thay vì sử dụng các mặt hàng gạch ốp lát nhập khẩu hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Ảnh minh họa sử dụng gạch lát nền Prime mã: 03.600600.09866

Đôi nét về các công ty sản xuất gạch ốp lát Tập đoàn Prime:
Nhận thức được tầm quan trọng của những chứng nhận trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm gạch, 6 công ty sản xuất gạch ốp lát Prime hiện nay đã hoàn thiện và được trao các chứng nhận về chất lượng sản phẩm gạch ốp lát. Đặc biệt các chứng nhận cho phép xuất khẩu gạch PRIME sang thị trường quốc tế.
Prime Group luôn ý thức được việc không ngừng nỗ lực, cải tiến để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng này luôn được duy trì sẽ tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng nội địa và mang lại sức mạnh cạnh tranh tại các thị trường xuất khẩu và quốc tế mà PRIME đang triển khai.

Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime