Prime Group: đầu tư dài hạn cho Công nghệ tiên tiến – Nghiên cứu & Phát triển

21-11-2020
Prime Group: đầu tư dài hạn cho Công nghệ tiên tiến – Nghiên cứu & Phát triển
Sau chặng đường dài sau hơn 20 năm phát triển, ngoài kinh nghiệm sản xuất kinh doanh dày dạn, Prime Group còn sở hữu trong tay một nền tảng Công nghệ và hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại.
1.    Phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025: VILAB 862
Để nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới khác biệt, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và công năng ngày càng cao của người tiêu dùng, Prime Group đầu tư một Phòng thí nghiệm phân tích đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được chứng nhận bởi Bộ KH & CN.
Đối với ngành vật liệu xây dựng Gạch Ốp lát, việc thành lập và đăng ký hoạt động cho Phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025 bởi một đơn vị doanh nghiệp như Prime Group thể hiện bước phát triển bền vững và chuẩn bị cho một tương lai lâu dài của doanh nghiệp.
 Phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO1 7025: VILAB 862
Phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO1 7025: VILAB 862 
Tại Phòng Thí nghiệm phân tích, chúng tôi được phép cấp giấy chứng nhận thử nghiệm cho 8 tiêu chuẩn của gạch ốp lát như phép thử độ bền mài mòn, phép thử độ hút nước… Do vậy, Prime Group có thể nhanh chóng tạo ra những sản phẩm mới cũng như tiến hành kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường trong khi vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. 
Cũng từ đó, dòng sản phẩm của Prime Group được liên tục đổi mới và đều đặn ra mắt ở tất cả các dòng sản phẩm và phân khúc. Tính đến nay Prime Group luôn có khoảng 2000-2500 mã sản phẩm lưu thông liên tục trên thị trường
2.    Quan tâm và bảo vệ môi trường
Công ty Cổ phần Prime Group đã được cấp Chứng nhận ISO 14001: 2015 cho hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế. Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý trên có ý nghĩa hết sức quan trọng: trong sản xuất sẽ giảm thiểu chất thải, sử dụng tiết kiệm và quản lý có hiệu quả nguồn tài nguyên, hạn chế rủi ro, tiết kiệm chi phí, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả kinh tế.
Để không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khu vực sản xuất, công ty xây dựng và duy trì xử lý chất thải, nước thải, xây dựng một môi trường làm việc và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Ngoài ra, nhằm triển khai được hiệu quả và thiết thực hoạt động môi trường, Prime xây dựng các hoạt động theo mô hình kinh tế tuần hoàn. Kinh tế tuần hoàn - circular economy - là hoạt động giảm thiểu rác thải ra môi trường, tận dụng và tái sử dụng rác thải, phế phẩm từ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh để quay lại tái sử dụng. Các hoạt động như giảm thiểu rác thải nhựa, không sử dụng nước uống đóng chai...., cốc, tăng cường trồng cây xanh. Nguồn nước được tái sử dụng nước thải vào quá trình sản xuất, không xả thải ra môi trường. Rác được phân loại ngay từ nguồn: rác thải sinh hoạt, rác thải tái chế, rác thải nguy hại.

Trụ sợ Prime Group tại KCN Bình Xuyên – Vĩnh Phúc
3.    Công nghệ tập trung phát triển và ứng dụng hiệu ứng bề mặt
Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng của Gạch ốp lát đạt tiêu chuẩn quốc tế, mục tiêu trọng yếu của việc ứng dụng công nghệ tiên tiến đi kèm nghiên cứu và phát triển là tập trung vào phát triển những hiệu ứng mới, bề mặt mới vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao vừa đảm bảo công năng cho sản phẩm.
Nhờ duy trì đầu tư dài hạn về công nghệ kỹ thuật đó mà đến nay, Prime Group đã sở hữu được nhiều công nghệ - hiệu ứng bề mặt được thị trường trong nước và quốc tế công nhận cũng như được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
Tại Prime Group, có hai loại hiệu ứng được tập trung phát triển và sử dụng song song là hiệu ứng công năng và hiệu ứng thẩm mỹ, đáp ứng được chiến lược phát triển sản phẩm toàn diện cũng như yêu cầu về sản phẩm hoàn hảo của người tiêu dùng.
     
  
4.    Công nghệ - Hiệu ứng mới 2020
Năm 2020, Prime Group tiếp tục phát triển thêm hai hiệu ứng bề mặt mới, bổ sung vào bộ sưu tập hiệu ứng phong phú từ Prime. 
Hiệu ứng Matt-reflect  – tạo bề mặt matt ấn tượng, giảm trơn trượt hiệu quả
Là hiệu ứng với sự kết hợp đa công nghệ và hiệu ứng, công nghệ in kỹ thuật số (HD) và một số hiệu ứng khác như hiệu ứng khuôn định hình/ Structured, hiệu ứng chìm/ Sinking. Men phủ có thể vẫn là bóng, hiệu ứng khuôn định hình đúng vị trí họa tiết như sỏi hay hình khối, hạt grit phủ lên tạo bề mặt nhám lạ mắt. Công thức men mới và hiệu ứng Matt-reflect đem tới trải nghiệm khác biệt, mới lạ cho người sử dụng, đồng thời giúp giảm khúc xạ ánh sáng, giảm trơn trượt và dễ vệ sinh.
 
Hiệu ứng Matt - reflect

Hiệu ứng Crystal – lấp lánh hạt kim sa
Đó là hiệu ứng từ sự kết hợp trộn hạt kim loại màu với men bóng hoặc men mát, sản phẩm sau khi hoàn thành có những hạt mang màu sắc ánh kim, tạo ra hiệu ứng lấp lánh rất nổi bật khi phản xạ dưới ánh sáng. Chính vì thế mà hiệu ứng Crystal rất thích hợp với phong cách thiết kế sang trọng Luxury, áp dụng cho gạch lát sàn cỡ lớn 80x80 cm loại xương Porcelain cao cấp hoặc gạch ốp trang trí chất lượng cao.
 
Hiệu ứng Crystal
Để tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ và hiệu ứng từ Prime, vui lòng truy cập website www.prime.vn.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime