Công ty CP Prime Đại Việt – Chuyên gia trong sản xuất gạch ốp tường

Công ty CP Prime Đại Việt – Chuyên gia trong sản xuất gạch ốp tường
Không chỉ tự hào là công ty có sản lượng sản phẩm gạch ốp lớn nhất, Công ty CP Prime Đại Việt còn luôn tự hào là đơn vị ưu tú trong thành tích hoạt động tập thể và công tác xã hội.

Mã công ty: 05
Quy mô nhân sự: 500 nhân viên
Công suất thiết kế: 14 triệu m2 gạch ốp/năm
Địa chỉ: KCN Khai Quang, Tp. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Được thành lập từ năm 2002, Công ty CP Prime Đại Việt vẫn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong tập đoàn, cùng với các đơn vị thành viên trong toàn tập đoàn Prime tiến những bước tiến vững chắc trong thị trường đầy biến động.

Công ty CP Prime Đại Việt Là một trong những công ty có Nhà máy sản xuất Gạch ốp tường công suất lớn nhất Tập đoàn Prime. Các sản phẩm mà Công ty CP Prime Đại Việt sản xuất gồm có: Gạch ốp tường kích thước 090×600 mm; 250×400 mm; 300×300 mm; 300×450 mm; 300×600 mm; 500×860 mm
Một trong những bộ tranh gạch ốp tường của Đại Việt

Các sản phẩm gạch ốp tường của Công ty CP Prime Đại Việt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ in kỹ thuật số HD, ứng dụng khuôn định hình, hiệu ứng Sinking. Đặc biệt Prime Đại Việt đã ứng dụng thành công trên sản phẩm gạch ốp Công nghệ Nung ba – Third firing tạo ra những sản phẩm màu sắc tự nhiên và bền màu theo thời gian.

Nhờ sự đa dạng về cả kích thước và mẫu mã nên các sản phẩm gạch ốp tường của Prime Đại Việt không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn được yêu thích tại nhiều thị trường Quốc tế như Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Pháp,…

Bên cạnh sự nỗ lực trong đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty CP Prime Đại Việt luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, hướng tới cộng đồng. Cũng như các đơn vị khác trong Tập đoàn Prime, Prime Đại Việt luôn thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn quy định về an toàn trong sản xuất, sản xuất thân thiện với môi trường.

Đồng thời, cán bộ công nhân viên Prime Đại Việt cũng thường xuyên tham gia các hoạt động lao động công ích, làm sạch đường làng ngõ xóm khu vực xung quanh công ty, tài trợ gạch cho các công trình phúc lợi xã hội địa phương như trường học, trạm xá,…

Tham gia các hoạt động hướng đến xã hội, cộng đồng

Tuy nhiên, để có được sự vững mạnh trong sản xuất kinh doanh, bên cạnh việc đầu tư về cơ sở vật chất, yếu tố con người ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của doanh nghiệp. Đây là lý do mà Prime nói chung, Prime Đại Việt nói riêng luôn quan tâm chăm sóc cán bộ công nhân viên trong công ty, tạo điều kiện để cán bộ công nhân viên trong toàn công ty có cơ hội giao lưu, nâng cao đời sống tinh thần, tạo ra trong mỗi người lao động một tinh thần và sức khỏe tốt nhất để làm việc.

Hy vọng công ty CP Prime Đại Việt sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới!
Tham khảo thêm các mẫu gạch ốp tường tại đây: https://prime.vn/san-pham/gach-op-tuong
Tin tổng hợp bởi:
Lan Phương – Truyền thông Marketing
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime