CHUYÊN GIA GẠCH ỐP LÁT

13-09-2020
CHUYÊN GIA GẠCH ỐP LÁT

Prime Group hiện nay là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam với hơn 4,400 nhân viên và 16 công ty thành viên trực thuộc. Là một Tập đoàn có sự đa dạng về sản phẩm từ Gạch ốp lát, Ngói lợp, Bình nước nóng cho đến các sản phẩm hỗ trợ thi công ốp lát, Prime cam kết tuân thủ các nguyên tắc quản trị doanh nghiệp kiểu mẫu, hướng tới sự phát triển bền vững.

Năm 2020, với sứ mệnh là một “Chuyên gia gạch ốp lát – Ceramic Expert, chúng tôi mong muốn được đem đến những sản phẩm phù hợp và thiết thực nhất vì lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam.

Để trở thành “Chuyên gia gạch ốp lát – Ceramic Expert”, chúng tôi tập trung phát triển dựa trên 5 yếu tố chính:

  1. “World class quality – Chất lượng quốc tế”: Sản phẩm gạch ốp lát Prime đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng được chứng minh bởi các chứng chỉ về chất lượng
  1. “Advanced Technology -R&D – Công nghệ hiện đại – nghiên cứu và phát triển”: Prime sử dụng công nghệ tiên tiến “Advanced Technology” có nghiên cứu và phát triển “R&D” để đảm bảo phát huy tối đa chức năng của từng sản phẩm như chống trơn, trang trí, sân vườn….
  1. “Trend setter – Kiến tạo xu thế”: chúng tôi luôn đóng vai trò người kiến tạo xu hướng, ra mắt những bộ sưu tập đa dạng phong cách, bắt kịp xu hướng thiết kế của Châu Âu cũng như thế giới.

  1. “Installation standard – Tiêu chuẩn thi công”: Để đem tới người tiêu dùng bề mặt gạch ốp lát hoàn hảo, không gian thiết kế như ý, chúng tôi không quên hoàn thiện tiêu chuẩn thi công và những giải pháp cũng như sản phẩm hỗ trợ thi công.

  1. “Better wellness – Chất lượng cuộc sống tốt hơn”chúng tôi đem tới Quý khách hàng một gói giải pháp thi công tổng thể, đem lại chất lượng không gian và cuộc sống tốt hơn  với thông điệp “Better wellness”.

Với phương châm hành động mới này, Prime hứa hẹn sẽ đem tới Quý khách hàng một gói giải pháp thi công toàn diện, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống đồng thời góp phần vào việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Tổng hợp bởi Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phòng Marketing Truyền thông - Prime Group

 

BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime