Chương trình “Cùng Prime phát triển” dành cho Lâm Đồng

Chương trình “Cùng Prime phát triển” dành cho Lâm Đồng
Là một trong những chương trình được PRIME tổ chức nhằm kết nối và tri ân mạng lưới phân phối PRIME trên toàn quốc, chương trình “Cùng PRIME phát triển” ngày càng được mở rộng và đến với nhiều khu vực phân phối sản phẩm PRIME trên toàn quốc.

Trong mỗi chương trình “Cùng PRIME phát triển”, PRIME dành tặng những phần quà tri ân tới những cửa hàng có kết quả kinh doanh tốt trong khu vực nhằm khích lệ, động viên sự nỗ lực của mỗi cửa hàng, đồng thời khẳng định sự đồng hành “Cùng PRIME phát triển”.

Ngày 21/08/2016, không khí rộn ràng của chương trình “Cùng PRIME phát triển” đến với khu vực Lâm Đồng với sự vui mừng của Nhà phân phối …. cùng hệ thống cửa hàng, đại lý trong kênh phân phối PRIME tại Lâm Đồng.

Tại địa điểm diễn ra chương trình, nhà phân phối, các cửa hàng, đại lý được cùng trải nghiệm và đánh giá các sản phẩm gạch ốp lát đạt chuẩn quốc tế và được ứng dụng công nghệ trang trí mới nhất của PRIME.

Bên cạnh sự trải nghiệm những mẫu sản phẩm theo công nghệ mới nhất của PRIME và tôn vinh những cửa hàng có kết quả kinh doanh tốt trong khu vực, rất nhiều khách mời đã may mắn nhận được phần quà bốc thăm may mắn trong buổi giao lưu thú vị này.

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần khẳng định mối quan hệ bền vững cùng phát triển của PRIME và mạng lưới phân phối PRIME tại khu vực Lâm Đồng. Trong năm 2016, PRIME sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình “Cùng PRIME phát triển” tại nhiều khu vực khác trong toàn quốc.

Hình ảnh thêm về các chương trình “Cùng PRIME phát triển” bạn có thể xem tại Facebook Prime.

Bài viết bởi:

Lan Phương- Truyền thông Marketing. www.prime.vn
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime