Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Revival series

Ấn tượng từ bộ sưu tập đẳng cấp quốc tế Prime 2017 – Revival series
Revival series – series gạch ấn tượng cuối cùng thuộc bộ sưu tập tối giản Prime 2017.

Nguồn cảm hứng của series này dựa trên vẻ thô mộc của các cấu trúc bề mặt đặc thường thấy của xi măng và chất liệu công nghiệp. Dạng vân của series này phức hợp bởi các gợn nhỏ, chính vì vậy khi lắp đặt trong không gian khiến cho sàn hay tường có độ thoáng và rộng nhất định.

Với 5 gam màu đặc trưng của phong cách tối giản: trắng, xám nhẹ, màu be, màu xám đen và đen, kiến trúc sư và người sử dụng có thể dễ dàng kết hợp và thiết lập các mảng không gian từ trong ra ngoài đồng nhất dựa trên các dòng kích thước khác nhau của cùng một mầu vân gạch.

Điểm ưu thế của series này chính là một mầu nền hoàn hảo sẽ được thiết lập phù hợp với nhiều vật dụng nội thất khác nhau:

Trong series Revival, viên điểm trên công nghệ khuôn định hình với các khối hình học bắt mắt và bề mặt men matt mịn đã giúp tạo các mảng tường nhấn nổi bật.

Người sử dụng hoàn toàn có thể tự tin để lựa chọn Revivall cho không gian phong cách tối giản của mình với sự tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế của các sản phẩm đã qua kiểm nghiệm từ Prime.
Tổng hợp bài viết
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime