Cà phê Cú - Bài toán phong cách và tối ưu chi phí

15-03-2019
Cà phê Cú - Bài toán phong cách và tối ưu chi phí
Nằm ngay bên cạnh một siêu thị vật liệu xây dựng, người ta biết đến cà phê Cú như một điểm đến phong cách đương đại (Contempory Style) và luôn sẵn có một danh sách các đồ uống ngon làm thay đổi vị giác mỗi ngày. Nhưng trong chuyên mục này, chúng tôi muốn giới thiệu cà phê Cú như một dự án mẫu cho các quán cà phê cần phong cách riêng và chi phí đầu tư hiệu quả. 

Ấn tượng đầu tiên là việc sử dụng gạch ốp lát – loại vật liệu xây dựng hoàn thiện chính - để đảm bảo các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư sau khi quán được đưa vào sử dụng bao gồm: tính công năng, thẩm mỹ và tối ưu chi phí bảo trì công trình.
Gạch chống trơn được sử dụng hoàn toàn tại khu bàn ghế ngoài trời nhằm đảm bảo sự an toàn cho thực khách và hạn chế tối đa các tác động của thời tiết. Họa tiết sàn với gạch vân sỏi đá, giả cổ biến khu vực này thành diện tích hữu ích để thưởng thức đồ uống, giúp thư giãn và kiêm thêm chức năng trang trí.
Không gian quán không phân chia trong ngoài quá rõ rệt cũng không hạn chế sự giao hòa nhờ sử dụng đồng bộ cùng loại chất liệu sàn là gạch và vách ngăn chính bằng kính. 
Sàn bên trong quán lắp đặt các dòng gạch bề mặt nhám, có độ chống xước và mài mòn cao, phù hợp với một khu vực có lượng người sử dụng lớn.
Cách tổ chức nội thất với ba gam màu chủ đạo là ghi, trắng và xám đảm bảo một không gian hiện đại và cá tính cho quán. Điểm đặc biệt ở đây, nhà thiết kế đã gợi ý đưa vào nhiều kiểu phối lát gạch cùng việc sử dụng họa tiết gạch để tạo sự phân khu cho quán. Cũng nhờ vậy mà tuy diện tích quán hạn chế, thực khách vẫn cảm nhận được nhiều khối thiết kế sáng tạo khác nhau, có thể  ngồi bất kỳ góc nào trong quán để thưởng lãm vẻ đẹp của nội thất hoặc tạo hình chụp ảnh nếu muốn.   
Về mặt bảo trì công trình, theo nhà thiết kế chính của dự án này nhờ lưu tâm tới tính chống bám bẩn của gạch lát sàn mà chủ đầu tư hoàn toàn có thể tiết kiệm từ thời gian dọn dẹp vệ sinh hàng ngày.
Cà phê Cú với sự tính toán đầu tư hợp lý, tỉ mỉ trong lựa chọn vật liệu hoàn thiện thực sự là một dự án bạn có thể học hỏi được nhiều điều, một phong cách riêng đương đại, không phô trương mà vẫn đủ sức hút.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và XNK Quốc tế Prime
Thông tin gạch sử dụng:
KV: sàn  60x60cm / Mã : 03.600600.08237
KV: sàn  15x60cm / Mã: 06.150600.09504
KV: sàn 15x60cm / Mã: 06.150600.09508 
KV: sàn khu bar 60x60cm / Mã: 03.600600.08254
KV: sàn khu ngoài trời 50x50cm/ Mã: 13.500500.09613 
Mai Hồng - Marketing truyền thông - Prime 
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime