Prime Group giới thiệu sản phẩm công nghệ tiên tiến nổi trội và theo xu hướng mới nhất tại Vietbuild 2014

Prime Group giới thiệu sản phẩm công nghệ tiên tiến nổi trội và theo xu hướng mới nhất tại Vietbuild 2014
Prime Group đã có một tháng Sáu rất bận rộn và hứng khởi với triển lãm diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Từ ngày 18/06 – 22/06, Prime đã giới thiệu với khách thăm quan nhiều ý tưởng phong phú hiện diện với sản phẩm gạch ốp lát, ngói và bình nước nóng; tất cả đều là sản phẩm công nghệ tiên tiến nổi trội và được thiết kế theo xu hướng mới nhất.

Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) đã chứng kiến hàng trăm lượt khách cùng tới thăm quan không gian được bài trí đẹp mắt và hiện đại trên diện tích 12 gian hàng Prime tại Vietbuild 2014. Tới thăm gian hàng của Prime, những chủ nhà người Việt đã được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát theo những xu hướng mới nhất hiện nay, từ bề mặt gạch sống động mô phỏng các chất liệu thiên nhiên như gỗ và đá đến những sản phẩm gạch trang trí vân hoa chứa đựng sự thấu hiểu tâm hồn người Việt. Hơn thế nữa, sản phẩm gạch ốp và lát trưng bày đều được ứng dụng những kỹ thuật xử lý bề mặt mới đảm bảo sản phẩm có độ bền cao và vẻ sang trọng.

Một số hình ảnh về sản phẩm và gian hàng của Prime tại triển lãm Vietbuild 2014:
Triển lãm đã diễn ra rất tốt đẹp và là cơ hội tuyệt vời cho Prime chia sẻ sản phẩm và trao đổi ý tưởng với người tiêu dùng cuối cùng, khách hàng và những người làm việc trong ngành kiến trúc. Hiện Prime đã có kế hoạch cụ thể để nâng cao phong cách sống người Việt, cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nổi trội và được thiết kế theo xu hướng mới nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh của khách thăm quan tới gian hàng Prime tại Vietbuild 2014:

Dưới đây là một số hình ảnh của Nhà Phân Phối Prime và khách hàng tại Vietbuild 2014:
Thông tin về PRIME
PRIME ngày nay được ghi nhận là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic, ngói và bình nước nóng tại Việt Nam và khu vực ASEAN, với hơn 4.400 lao động và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group. Công ty không ngừng duy trì, cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm và các dịch vụ, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam và cộng đồng địa phương.

Thông tin về Vietbuild 2014
Vietbuild là triển lãm quốc tế xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản & trang trí nội ngoại thất. Triển lãm được tổ chức định kỳ hàng năm trong 14 năm qua. Tháng 6 năm 2014 triển lãm đã quy tụ hơn 2.340 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến đến từ 18 quốc gia tại SECC – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết bởi:
Nguyễn Thị Huyền Trang – Marketing Truyền Thông
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime