Gạch men kim cương Prime Group - vật liệu xây dựng bền vững với thời gian

15-04-2022
Gạch men kim cương Prime Group - vật liệu xây dựng bền vững với thời gian

Dẫn đầu xu hướng với cấu trúc đột phá

Trước khi đi sâu vào những lợi ích sản phẩm đem lại, hãy cùng Prime lý giải công nghệ và quy trình sản xuất được áp dụng cho dòng gạch men kim cương.
Gạch men kim cương được hình thành từ nguồn nguyên liệu cao cấp và nung tại nhiệt độ trên 120oC, với những kỹ thuật tiên tiến và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của Prime, đảm bảo mang đến một vật liệu cải tiến và bền trước tác động do mật độ di chuyển trung bình lên mặt sàn, an toàn và đạt chất lượng khi ứng dụng trong thực tế.
 
Dòng sản phẩm này được ứng dụng công nghệ tôi kính cường lực để tạo ra lớp men kim cương trên bề mặt gạch. Nhờ công nghệ này, gạch men kim cương có độ cứng đạt 5-5.5 (trên thang đo độ cứng Mohs từ 1-10, bảng 01) và được khuyến cáo sử dụng theo nhóm 4 - nhóm phù hợp sử dụng với khu vực thuộc khu dân cư, khu hành chính quy mô nhỏ và thương mại quy mô vừa (theo bảng 2 phân hạng PEI - viết tắt của Viện Men Sứ trong tiếng anh)

Sở hữu độ bền vượt trội

Nhờ công nghệ men kim cương, dòng gạch này có khả năng hạn chế tối đa sự cố hỏng và vỡ trước các tác nhân bên ngoài. Thêm vào đó, khả năng bền của bề mặt sản phẩm gia tăng hơn nhiều lần so với một số vật liệu thay thế khác trong thị trường vật liệu xây dựng.

An toàn là yếu tố hàng đầu

Gạch porcelain men kim cương được đánh giá vô cùng an toàn nhờ việc tránh sử dụng các thành phần gây hại đến sức khỏe như chì, focmanđêhít, chất phóng xạ, vòng benzen.

Giải pháp tối ưu giúp bảo vệ môi trường

Prime Group luôn được truyền cảm hứng từ các quy trình liên quan đến thiết kế và sản xuất ốp lát đã được chứng nhận môi trường ISO 14001 từ năm 2014. Đối với dòng gạch men kim cương mới, quy trình cũng được áp dụng tương tự. Nhờ đó, vòng đời sản phẩm sẽ được kéo dài, đồng nghĩa với việc giảm thiểu được chất thải ra môi trường thiên nhiên.

Mang giá trị thẩm mỹ cao

Gạch men kim cương kế thừa công nghệ sản xuất của các dòng gạch hiện có và bổ sung công nghệ tôi kính cho lớp trên cùng. Do đó, dòng gạch này tiếp tục được phát triển đa dạng từ màu sắc, kích thước, họa tiết bề mặt, vv…, cung cấp khách hàng và kiến trúc sư các lựa chọn phong phú, mà không giới hạn về mặt sáng tạo.

Tiết kiệm chi phí

Độ bền và khả năng chịu lực của gạch men kim cương sẽ xóa tan mọi lo lắng của chủ đầu tư về việc duy trì và bảo dưỡng, biến dòng sản phẩm này thành lựa chọn hàng đầu trên phương diện kinh tế và ngân sách.

Ứng dụng của gạch men kim cương

Không chỉ đảm bảo công năng sử dụng tốt, gạch men kim cương Prime còn theo kịp các xu hướng về trang trí. Nhờ ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, mỗi viên gạch đều mô phỏng hoàn hảo hình ảnh các đường vân, giúp tạo ra bề mặt cực kỳ tinh tế và sắc nét, phù hợp để lát ở nơi có nhiều ánh sáng phản chiếu.

Hơn nữa, gạch phủ men hiệu ứng kim cương có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các loại gạch lát thông thường. Đó là khả năng bền trước nhiệt, chống mài mòn, chịu được va đập mạnh và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn trên bề mặt. Chính vì vậy, gạch men kim cương Prime rất thích hợp để lát ở hầu hết các khu vực có tần suất đi lại trung bình như khu hành chính quy mô nhỏ, khu chung cư, khu vực lễ tân, nhà hàng, sảnh chờ,… cũng như cho khu vực phòng khách quy mô vừa, nhà bếp, phòng làm việc.
BẠN CÓ THỂ THÍCH
Sidebar
ĐĂNG KÝ NGAY

Hỗ trợ từ Prime